BÍ QUYẾT CHỌN BÌNH HOA PHA LÊ ĐỂ CĂN PHÒNG THÊM ẤN TƯỢNG

BÍ QUYẾT CHỌN BÌNH HOA PHA LÊ ĐỂ CĂN PHÒNG THÊM ẤN TƯỢNG

Lựa chọn được những bình hoa pha lê trang trí phù hợp, không gian sống sẽ trở nên thật ấn tượng và phong cách. Cùng Pha lê Tiệp Khắc để khám phá các bí quyết chọn bình hoa dưới đây!

Chọn bình hoa phù hợp với không gian

Khách hàng lựa chọn sản phẩm dựa trên hình dáng, thiết kế, kích thước và chất liệu. Có thể nói, đây là những yếu tố quyết định hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Để giúp căn phòng thêm ấn tượng, khi chọn lọ hoa bạn nên chú ý đến không gian, màu sắc tường và phong cách chính của căn phòng. 

Đừng quên chú ý đến kích thước của sản phẩm để chọn được bình hoa trang trí phù hợp.

Xác định vị trí đặt bình hoa tại phòng

Việc xác định vị trí đặt chính xác sẽ giúp những bình hoa phát huy được hết những công năng. Bạn lựa chọn đặt bình hoa ở giữa căn phòng hay bày lọ hoa ở trong tủ kính. Điều này sẽ giúp tôn lên vẻ thẩm mỹ của bình hoa và tạo được cảm giác dễ chịu cho căn nhà.

Ưu tiên những chất liệu cao cấp

Lời khuyên cho bạn là tránh sử dụng những vật liệu kém chất lượng với nhiều vẩn đục hay nét chạm mờ nhạt. Có rất nhiều các thương hiệu pha lê trên thế giới nhưng lời khuyên cho bạn là nên chọn các sản phẩm pha lê Tiệp Khắc - một trong những quốc gia có tiếng về sản xuất pha lê hàng đầu thế giới. 

Bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ uy tín để có thể mua được sản phẩm pha lê Tiệp chính hãng, tiêu biểu là thương hiệu ADA - Pha lê Tiệp Khắc là một trong những địa chỉ nhập khẩu các sản phẩm pha lê cao cấp như lọ hoa, ly vang, âu thố đĩa giúp điểm tô không gian sống ấn tượng.

← Bài trước Bài sau →