​Bí quyết chọn lọ hoa pha lê làm quà tặng sang trọng và ý nghĩa

​Bí quyết chọn lọ hoa pha lê làm quà tặng sang trọng và ý nghĩa

Bí quyết chọn lọ hoa pha lê sao cho uy tín và chính hãng thì chắc không phải ai cũng lắm được. Với đặc điểm nổi bật của lọ hoa pha lê là dễ trưng bày, phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt khi kết hợp với những bông hoa đầy màu sắc sẽ đem đến sự tươi mới. Chắc chắn không gian đặt lọ hoa pha lê sẽ được tô điểm có đầy sự mới mẻ, sức sống và sang trọng hơn.

Chính vì thế mà lọ hoa pha lê luôn là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Còn gì tuyệt vời hơn kkhi quà tặng là những lọ hoa pha lê dành cho đối tác, nhân viên, khách hàng, đồng nghiệp, người thân,... Trong các dịp lễ Tết, sinh nhật, thành lập công ty,...

Bí quyết chọn lọ hoa pha lê chính hãng

Làm thế nào để có thể chọn được những lọ hoa pha lê chất lượng, chính hãng? Đây sẽ là câu hỏi của nhiều người khi có ý định mua lọa hoa pha lê để trang trí hoặc làm quà tặng. khi mua lọ hoa pha lê các bạn cần xác định rõ được nguồn gốc xuất xứ và cơ sở bán hàng. Điều này sẽ tránh được cho bạn mua phải những sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái. Hiên nay, trên thị trường hàng pha lê thì đứng đầu và được nhiều người lựa chọn là pha lê Tiệp. Với chất lượng cao kèm theo pha lê trắng trong, rất sáng và đặc biệt giá cả hợp lý.

Lọ hoa pha lê được chi thành 4 dòng chính đó là: Lo hoa pha lê trơn, lọ hoa pha lê mài, lọ hoa pha lê mạ vàng và lọ hoa pha lê màu. Mỗi dòng sản phẩm đều có nét đẹp riêng. Chính vì thế mà bạn nên lựa chọn lọ hoa pha lê phù hợp với đối tượng được tặng và phù hợp với túi tiền của bạn.

Bí quyết chọn lọ hoa pha lê làm quà tặng

Lựa chọn lọ hoa pha để làm quà tặng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nhưng lựa chọn sao cho phù hợp với đối tượng được nhận mới là khó. Đối với dòng lọ hoa pha lê trơn thì có thiết kế đơn giản. Không phải đơn giản mà không đẹp mà thể hiện cho sự tinh khiết nhưng tôn nên vẻ đẹp riêng của nó. Một vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng làm cho mọi vất xuất hiện xung quanh nó cũng trở nên sang trọng. Lọ hoa pha lê trơn rất phù hợp với những người thích sự đơn giản mà sang trọng. Lọ hoa pha lê mài thì được tạo nên từ những đường nét hoa văn thủ công. Khác với lọ hoa pha lê trơn lọ hoa pha lê mài có những đường nét tinh tế được các nghệ nhận khắc trên thân lọ hoa. Và những lọ hoa pha lê mài thường thì sẽ phù hợp làm quà tặng tân gia, quà tặng sếp, đối tác.

Tiếp theo là dòng lọ hoa pha lê mạ vàng đắp nổi kết hợp với sắc trắng pha lê. Khi kết hợp với nhau mang đến sự sang trọng, quý tộc và có giá trị thẩm mỹ cao. Chính vì thế mà lọ hoa pha lê mạ vàng cũng có giá khá cao. Nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn làm quà tặng. Cuối cùng là lọ hoa pha lê màu. Lọ hoa pha lê màu có ý nghĩa phong thủy rất cao. Chính vì thế khi lựa chọn lọ hoa pha lê màu nên tìm hiểu về đối tượng nhận quà trước khi đưa ra quyết dịnh.

Địa chỉ mua lọ hoa pha lê tại Hà Nội ở đâu uy tín chất lượng

Quả thực đây là một sự lựa chọn vô cùng khó khăn dành cho người mua. Bởi vốn dĩ giờ đây các cửa hàng sản phẩm mỗi ngày mọc lên như nấm.. 

Ai ai cũng nói đây là một sản phẩm chính hãng. Nhưng sâu trong thực tế sản phẩm đó lại không đúng như trong lời quảng cáo ..

Chính vì thế biết được sự việc đó chúng tôi ADA Home & Lighting tự hào là một đơn vị uy tín chất lượng bậc nhất tại Hà Nội về cung cấp các sản phẩm về pha lê

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hottline 0243.2202.373 / 0865.3993.83 hoặc đến ngay địa chỉ 863 Giải Phóng – Hà Nội để xác thực thông tin trên là hoàn toàn chuẩn xác 100%

ADA Việt Nam Home & Lighting xin hết lòng phục vụ quý khách

Quý khách cần thông tin gì xin vui lòng liên hệ

——————————————————————————————

ADA Home & Lighting – Nhà nhập khẩu và phân phối đồ gia dụng và đèn pha lê cao cấp chính hãng Địa chỉ: 863 Giải Phóng – Hà Nội Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết

Website: phaletiepkhac.vn

Facebook: ADA Home & Lighting Hotline: 0243.2202.373 / 0865.3993.83

Email: info@adavietnam.vn


← Bài trước Bài sau →