BÍ QUYẾT ĐỂ SỞ HỮU LỌ HOA ĐẸP

BÍ QUYẾT ĐỂ SỞ HỮU LỌ HOA ĐẸP

Để tìm được lọ hoa đẹp ưng ý chính là điều mà nhiều phụ nữ quan tâm, đặc biệt là lọ hoa từ chất liệu pha lê cao cấp. Vì, mỗi lọ hoa sẽ chỉ phù hợp với loại hoa hoặc từng không gian sống khác nhau. Do đó, bạn cần phải biết lựa chọn để có được những bình hoa như ý muốn. 

1. Chọn lọ hoa đẹp theo kiểu dáng

Bạn phải quan tâm đến kiểu dáng của chiếc bình. Tùy vào lượng hoa mà bạn sẽ cắm để chọn một chiếc bình cho phù hợp. Nếu chỉ cắm vài cành hồng, bạn nên chọn một chiếc bình dáng thon, nhỏ, còn nếu bạn muốn cắm một bó lớn, bạn nên chọn chiếc bình lớn, có miệng loe, loại bình này sẽ tôn thêm vẻ đẹp cho bó hoa của bạn.

Lọ hoa dáng chữ nhật độc đáo phù hợp với đa dạng các loại hoa

Ngoài ra, nếu không gian hạn chế thì những chiếc bình nhỏ, dáng cầu sẽ phù hợp hơn cả. Ngược lại những lọ hoa dáng cao sẽ phù hợp với những không gian lớn như phòng tiếp khách, sảnh lớn công ty,…

2. Chọn lọ hoa đẹp theo hoạ tiết

Bạn nên chọn những chiếc bình có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch nếu lựa chọn để cắm hoa nhiều lá, nhiều cành. Bên canh đó, một chiếc bình cầu kì với nhiều hoạt tiết sẽ phù hợp với các mẫu hoa ít lá, thân gỗ như hoa đào, mai, đào đông, tuyết mai,…

Lọ hoa kim cương với hoạ tiết mới lạ sẽ phù hợp với không gian sống

Cần lưu ý đến phong cách nội thất của không gian sống để lựa chọn lọ hoa đẹp. Nếu phong cách nội thất mang vẻ tối giản thì những lọ hoa ít hoạ tiết sẽ phù hợp hơn cả, ngược lại với phong cách Tân cổ điển thì bạn có thể tham khảo lọ hoa nhiều hoạ tiết mài.

3. Chọn lọ hoa đẹp theo chất liệu

Chất liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quyết định lựa chọn lọ hoa đẹp. Nếu cần sự sang trọng, cầu kì, bạn có thể chọn mua lọ hoa bằng thủy tinh cao cấp, kết hợp với hoạ tiết khảm vàng, khảm bạc.

Còn nếu thích sự đơn giản, bạn có thể chọn cho mình lọ hoa với chất liệu pha lê trơn với mức giá vừa phải cùng kiểu dáng cũng rất dạng, phong phú.

Tại ADA – Pha lê Tiệp Khắc, chúng tôi có đầy đủ các mẫu lọ hoa đẹp với đa dạng từ kiểu dáng, hoạ tiết phù hợp với không gian sống. Các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu pha lê cao cấp từ Tiệp Khắc với số lượng lớn.  

← Bài trước Bài sau →