CÁCH CHỌN PHA LÊ MÀU THEO MỆNH

CÁCH CHỌN PHA LÊ MÀU THEO MỆNH

Trong phong thủy, pha lê là biểu tượng của những điều tốt lành và may mắn, thậm chí nó còn có thể đem tới những thay đổi tích cực cho nhà ở, văn phòng làm việc và gia chủ sở hữu. Sở hữu vẻ đẹp lung linh đặc trưng, pha lê còn sở hữu những màu sắc độc đáo riêng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những màu pha lê có màu sắc phù hợp với mệnh của mình để tăng sự may mắn và những điều tốt lành.

MỆNH KIM

Mệnh Kim tượng trưng cho loại kim khí và kim loại trong đất trời hoặc cũng có thể chỉ về mùa Thu và sức mạnh. Thuộc tính Kim thường mang giá trị tìm ẩn, nội lực vững chắc, gia cố bền bỉ. Khi chọn mua pha lê, các bạn mệnh Kim nên chú ý đến các sản phẩm màu trắng, màu xanh dương, màu đen, màu vàng và màu nâu.

Bộ bình rượu và cốc pha lê Skyline

Lọ hoa pha lê Lotus

MỆNH MỘC

Theo như thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc thì mệnh Mộc chính là chỉ về mùa xuân tượng trưng cho sự sống, sinh sôi nảy nở. “Mộc” phát triển từ những cơn mưa hay nguồn nước mà tạo hóa mang đến để giúp cho hành tinh này được sinh sôi. Và chúng ta có thể kết luận rằng Mộc sinh tồn là nhờ Thủy. Mệnh Mộc hợp với màu xanh lá, xanh dương, đen và có thể dùng đỏ, tím. Tránh dùng màu trắng, nâu, vàng.

Thố mứt Lotus xanh lá

Lọ hoa pha lê Flamenco tím

 

MỆNH THUỶ

Những người thuộc mệnh Thuý sẽ tượng trưng cho mưa, hơi nước, mùa đông cũng như vẻ đẹp của nghệ thuật. Theo phong thuỷ, mệnh thủy hợp với màu đen, màu xanh dương, trắng, màu ánh kim. Tránh dùng màu đỏ, nâu, vàng.

Tô pha lê Samurai

Lọ hoa pha lê Sapphire Lotus

MỆNH HOẢ

Mệnh Hỏa trong ngũ hành tương sinh là đại diện cho sự sống, tượng trưng cho lửa, cho mùa hè nóng bức. Xét theo ý nghĩa tích cực thì Hỏa tượng trưng cho công bằng, công lý hay danh dự cũng như tinh thần bất diệt, sự nhiệt huyết và tấm lòng quả cảm. Vậy để có thể phát huy sự tích cực đó, người mệnh Hoả nên chọn dùng pha lê có màu với tông màu đỏ, màu hồng, tím, xanh lá và có thể dùng được màu nâu, vàng. Tránh dùng trắng, xanh dương, đen.

Chân bồng pha lê Galaxy đỏ

Thố pha lê Galaxy xanh lá

MỆNH THỔ

Thổ là đất, là môi trường để ươm trồng, nuôi dưỡng, phát triển và cũng là nơi sinh ký tử quy của mọi sinh vật. Thổ tượng trưng cho đất đai, thiên nhiên và nguồn cội của sự sống, thể hiện sự bình an. Người thuộc mệnh Thổ nên chọn các sản phẩm pha lê với màu vàng, nâu, đỏ, tím và có thể dùng được màu trắng để hợp phong thuỷ và tránh các sản phẩm màu xanh lá, xanh dương, đen.

Lọ hoa pha lê bó mạ hoa thị 

 

Trên đây là một số thông tin của ADA Việt Nam trong việc nên chọn pha lê màu như nào để hợp với mệnh của bạn. ADA hy vọng bạn có thể tham khảo và lựa chọn được món quà phù hợp sau khi đọc bài viết này. Để có thể được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm pha lê, mời bạn vui lòng liên lạc đến số hotline (+84) 865 399 383.

 

← Bài trước Bài sau →