CÁCH LỰA CHỌN LY TÁO PHÙ HỢP

CÁCH LỰA CHỌN LY TÁO PHÙ HỢP

Là một sản phẩm đặc biệt, sở hữu hình dáng có phần tương đồng với ly vang, tuy nhiên các sản phẩm ly táo uống rượu mạnh lại có dung tích nhỏ hơn cùng chi tiết “quả táo” nhỏ ở chân đế tạo điểm nhấn đặc biệt. Hãy để ADA Việt Nam giúp bạn có thể lựa chọn và đưa ra quyết định sở hữu được sản phẩm phù hợp với bản

CHẤT LIỆU

Là sản phẩm được sử dụng thường xuyên, bạn nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm có chất liệu đảm bảo. ADA Việt Nam đề xuất bạn nên sử dụng những sản phẩm được tạo nên từ chất liệu thuỷ tinh cao cấp. Sản phẩm được sản xuất chất liệu này có thể đảm bảo cho bạn trong suốt thời gian sử dụng. Bên cạnh việc đảm bảo sức khoẻ, những ly táo được làm bởi chất liệu thuỷ tinh cao cấp này còn mang lại cho sản phẩm tính thẩm mỹ cao, toát lên vẻ tinh tế và đẳng cấp của người dùng.

HOẠ TIẾT

Ngoài việc lựa chọn ly táo có chất liệu đảm bảo như nào để có thể mang lại an toàn cho người sử dụng, bạn cũng cần chú ý đến những hoạ tiết của ly táo để có thể lựa chọn được sản phẩm vừa phù hợp với nhu cầu vừa đảm bảo sự tinh tế trong thẩm mỹ.

Ly táo thường có dung tích ..ml. Với kiểu dáng nhỏ và tinh tế, chỉ cần kết hợp với thêm với các hoạ tiết đơn giản là sản phẩm có thể được làm nổi bật sự sang trọng. Hoạ tiết có thể chỉ cần đơn giả như hoạ tiết mài nơ cũng có thể mang lại sự khác biệt cho bộ ly.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thể được trang trí bằng những đường nét mạ vàng vô cùng sang trọng. Ly táo mang chất liệu thuỷ tinh cao cấp tinh tế kết hợp thêm với hoạ tiết mạ vàng sẽ là một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn để tạo nên một bộ sản phẩm đẳng cấp.

ADA Việt Nam hy vọng với những thông tin phía trên có thể giúp bạn có thể đưa ra được những lựa chọn mua sản phẩm ly táo sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn thân mình nhất. Để có thể được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm pha lê, mời bạn vui lòng liên lạc đến ADA theo số hotline: (+84) 865 399 383.

← Bài trước Bài sau →