ĐỒ DÙNG PHA LÊ CHO BÀN ĂN

ĐỒ DÙNG PHA LÊ CHO BÀN ĂN

Nhiều ý kiến cho rằng pha lê chỉ nên là đồ trang trí và xuất hiện tại những nơi trang trọng như tại phòng khách hay trong các buổi tiệc. Thực tế hiện nay pha lê có thể là chất liệu tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng, và hình ảnh của pha lê xuất hiện tại phòng bếp là 1 hình ảnh không hề hiếm. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một món đồ pha lê vừa đẹp vừa không bị "lệch tông" trong căn bếp của mình? Hãy để ADA giúp bạn giải đáp câu hỏi này nhé!

 

LỌ HOA CASABLANCA

Mang trong mình một vẻ đẹp sang trọng, lọ hoa Casablaca là một lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của bạn. Với những đường cong uốn lượn tinh tế, sản phẩm sẽ giúp bạn điểm tô cho không gian bếp trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết.

 

BÌNH NƯỚC

Là một vật dụng không thể thiếu trong phòng bếp, bình nước pha lê đến từ hãng Caesar mang đến cho bạn một trải nghiệm mới lạ. Được thiết kế bằng những đường khắc hình tròn và đường kẻ, những hoạ tiết này kết hợp lại với nhau tạo nên 1 tổng thể đẹp mắt. Ngoài dùng để đựng nước theo đúng chức năng của nó, bạn có thể sáng tạo để cắm hoa. Sẽ là một sự sáng tạo bất ngờ khiến bạn phải thốt lên vì sự đẹp của nó đó.

 

ÂU CỎ TIA

Là một sản phẩm của hãng Crystalite, âu pha lê cỏ tia thích hợp để đựng hoa quả và các món salad. Với kích thước vừa đủ là 22cm, âu cỏ tia không những giúp bạn có thể đựng thực phẩm mà còn là một món đồ đẹp có thể trang trí trong căn bếp của bạn.

 

ĐĨA TRÒN M57

Đĩa tròn pha lê M57 có xuất xứ từ thương hiệu Crystal Bohemia. Được tạo nên bởi chất liệu pha lê đạt chuẩn Tiệp Khắc, đây là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn làm 1 trong những vật dụng ưa thích để vừa sử dụng, vừa làm đẹp cho căn bếp ấm cúng của mình.

 

Trên đây là một số đề xuất của ADA Vietnam dành cho bạn. Mong bạn đọc có thể tham khảo và chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Để có thể được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm pha lê, mời bạn vui lòng liên lạc đến ADA theo số hotline: (+84) 865 399 383.

← Bài trước Bài sau →