GỌI TÊN TOP 4 LOẠI CỐC UỐNG BIA CỦA TIỆP PHỔ BIẾN NHẤT

GỌI TÊN TOP 4 LOẠI CỐC UỐNG BIA CỦA TIỆP PHỔ BIẾN NHẤT

Mùa hè nóng nực đã đến. Đây cũng là mùa hoàn hảo để thưởng thức sự sảng khoái đến từ những cốc bia mát lạnh. Với nhiều kiểu dáng đa dạng và mẫu mã phong phú, để có thể lựa chọn được sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn, ADA Vietnam sẽ đưa ra các thông tin sản phẩm để bạn có thể dễ dàng trong việc tìm được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

 

Cốc bia chất lượng không chỉ đơn thuần phục vụ nhu cầu thưởng thức bia của bạn, nó còn giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời hơn với thức uống giải khát mùa hè này. Bên cạnh đó với kiểu dáng thể hiện ra bên ngoài của cốc bia bạn lựa chọn, nó có thể thể hiện được sự tinh tế và đẳng cấp của người dùng.

Cốc Lenox có dung tích 630ml, sẽ là một lựa chọn không thể phù hợp hơn nếu bạn muốn chọn cốc bia để thưởng thức trong buổi tiệc với bạn bè. Cốc có dáng cao, phần thân về phía đuôi có phần thu lại sao với phần thân miệng. Khi đổ bia vào cốc bạn có thể thấy được màu vàng óng và độ trong của bia.

Cốc Sheffield mang đặc trưng là những hoa tiết phía thân dưới. Những họa tiết đơn giản mà vô cùng tinh tế, thể hiện được sự đẳng cấp của người dùng. Với dung tích 380ml, cốc bia sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thưởng thức bia một cách trọn vẹn nhất.

Nếu đã nhắc đến các loại cốc uống bia thì ta không thể bỏ qua những loại cốc có quai cầm. Và cốc Brixton là một trong những sản phẩm bạn nên cân nhắc nếu muốn thưởng thức bia với cốc có tay cầm. Cốc có dung tích là 500ml. Với điểm nhấn là những hoạ tiết kẻ caro chéo phía thân dưới, cốc vừa mang sự tinh tế vừa thể hiện được cá tính của người sử dụng.

Sở hữu kiểu dáng mang hơi hướng truyền thống, cốc Safari sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn khi sử dụng trong việc thưởng thức bia tại gia. Cốc có hình trụ đứng và phần đáy ly có phần nhỏ hơn phần miệng. Dung tích cốc là 300ml. Loại cốc này có được đặc điểm dễ sử dụng, kiểu dáng đơn giản mà không hề đơn điệu.

Trên đây là 4 gợi ý của ADA Việt Nam dành cho bạn với dòng sản phẩm cốc dùng để thưởng thức bia. ADA Việt Nam hy vọng bạn có thể tham khảo và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với bản thân. Để có thể được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm pha lê, mời bạn vui lòng liên lạc đến ADA theo số hotline: (+84) 865 399 383.

← Bài trước Bài sau →