HOẠ TIẾT PHA LÊ TINH TẾ NỔI BẬT - HOẠ TIẾT M56

HOẠ TIẾT PHA LÊ TINH TẾ NỔI BẬT - HOẠ TIẾT M56

Nói tới pha lê là nói đến những dòng sản phẩm cao cấp và sang trọng không chỉ bởi chất liệu tạo thành mà còn bởi những đường nét hoa văn chạm trổ vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Hãy cùng ADA khám phá những đường nét tinh xảo được điêu khắc chạm trổ qua những sản phẩm pha lê cao cấp này nhé.

M56 là một trong những hoạ tiết điêu khắc phổ biến trên các sản phẩm pha lê. Được biết đến như một hoạ tiết tinh tế mà cũng không kém phần sang trọng, M56 được người dùng lựa chọn để xuất hiện nhiều trong đồ đạc pha lê trong gia đình của mình.

Đặc điểm của hoạ tiết này là có những đường nét hoa văn hình lá, điểm xuyết với những hình tròn và đường cong hoàn mỹ đôi khi còn có cả những đường thẳng nhỏ tinh tế. Tất cả những hoa văn này kết hợp với nhau tạo nên tổng thể một hoạ tiết sang trọng và đẹp mắt.

Với sự tinh tế của mình, M56 được ứng dụng nhiều và rộng rãi trong các sản phẩm pha lê. Nó có thể được chạm với các sản phẩm là lọ hoa, tô, âu, thố, đĩa, cốc,… Việc xuất hiện của những hoạ tiết này trên giúp sản phẩm không đơn điệu, tạo sự hài hoà từ chất liệu pha lê cao cấp đến những đường nét hoạ tiết hoàn hảo.

ADA Việt Nam hy vọng với bài viết này bạn sẽ biết thêm về 1 trong những hoạ tiết độc đáo đặc trưng của sản phẩm pha lê. Để có thể được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm pha lê, mời bạn vui lòng liên lạc đến ADA theo số hotline: (+84) 865 399 383.

← Bài trước Bài sau →