Lọ hoa pha lê màu đỏ - Ý nghĩa phong thủy của pha lê màu đỏ

Lọ hoa pha lê màu đỏ - Ý nghĩa phong thủy của pha lê màu đỏ

Lọ hoa pha lê màu đỏ là một trong những lọ hoa được khá nhiều người lựa chọn để trang trí trong không gian sống. Tùy vào sở thích của mỗi người có thể là sự đơn giản với những đường nét mềm mại hay một số người lại thích những đường nét tinh tế trên lọ hoa. Vì vậy mà mỗi người có sự lựa chọn lọ hoa để có thể trang trí hay trưng bày trong không gian sống của mình. Khi đã chọn được lọ hoa pha lê phù hợp với bạn nó sẽ giúp cho bạn rất nhiều. Điều hòa không gian sống, đem lại sự hài hòa, những điều vui vẻ và hạnh phúc.

Ý nghĩa phong thủy của lọ hoa pha lê màu đỏ

Theo phong thủy, người ta cho rằng pha lê là biểu tượng của những điềm tốt lành. Từng màu sắc của pha lê tượng trưng cho những ý nghĩa phong thủy khác nhau. Trong đó lọ hoa pha lê màu đỏ là một trong những được khá được ưa chuộng. Hãy cùng ADA Home & Lighting khám khá ý nghĩa phong thủy của pha lê màu đỏ nhé nhé.

Những món quà tặng pha lê mà được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống như để trang trí, trưng bày, làm vật dụng sử dụng hằng ngày, biếu tặng trong các sự kiện, buổi tiệc trang trọng hay những dịp lễ tết, kỉ niêm.

Pha lê màu đỏ bày tỏ sự cháy bỏng, đam mê, tràn đầy sức sống. Phối hợp màu sắc đỏ với vàng và cam sẽ mang đến nhiều điều tốt lành, yên vui.

Cách trang trí lọ hoa pha lê màu đỏ

Lọ hoa pha lê màu đỏ với vể đẹp của một thứ chất liệu cao cấp, sang trọng và tinh tế sẽ mang đến cho không gian sống của bạn vẻ đẹp hiếm có. Tuy nhiên phải biết cách trang trí, trưng bày để có thể phù hợp với phong thủy căn phòng của bạn.

- Trưng bày lọ hoa pha lê trong phòng khách: Phòng khách được coi là trung tâm của ngôi nhà. Chính là nơi sum họp của mọi thành viên gia đình, là nơi gặp gỡ của bạn bè, người thân và gia đình,... Chính vì vậy cùng với sự hòa hợp với nội thất không gian phòng khách và màu đỏ là một trong những màu phù hợp để trưng bày trong không gian phòng khách.

- Bài trí lọ hoa pha lê trong phòng ngủ: Với tiêu chí là không gian thư giãn thoải mái nhất có thể cho chủ nhân. Chính vì vậy mà không gian phòng ngủ cần sự yên tĩnh và những màu sắc cần phải dịu nhẹ. Và những lọ hoa pha lê màu đỏ không hợp để trang trí trong phòng ngủ. Nên khi trang trí cần chú ý điều này để có thể đem lại cho không gian phòng ngủ một cách hài hòa và thoải mái nhất có thể.

- Cuối cùng là không gian phòng bếp và phòng ăn: Theo phong thủy thì căn bếp có vị trí rất quan trọng đối với gia đình. Một căn bếp hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ. Và việc đặt một lọ hoa pha lê có sắc màu tươi sáng như màu đỏ trong bếp là một điều nên làm để nâng cao địa vị của người phụ nữ trong gia đình.

Lọ hoa pha lê màu đỏ tại ADA Home & Lighting

Đến với ADA Home &Lighting - nơi cung cấp các mặt hàng pha lê cao cấp đến từ Tiệp Khắc. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn những món đồ pha lê cao cấp tuyệt đẹp để trang trí cho không gian sống của bạn, làm quà tặng cho gia đình, người thân, bạn bè.

Dưới đây là một số mẫu lọ hoa pha màu đỏ được trưng bày tại showroom của ADA Home & Lighting:

Lọ Hoa Pha Lê Sakura 50.5cm đỏ


Lọ Hoa Pha Lê Tiger Đỏ


Lọ Hoa Pha Lê Jika 41cm Đỏ


Địa chỉ mua lọ hoa pha lê tại Hà Nội uy tín chất lượng

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hottline 0243.2202.373 / 0865.3993.83 hoặc đến ngay địa chỉ 863 Giải Phóng – Hà Nội để xác thực thông tin trên là hoàn toàn chuẩn xác 100%

ADA Việt Nam Home & Lighting xin hết lòng phục vụ quý khách

Quý khách cần thông tin gì xin vui lòng liên hệ

——————————————————————————————

ADA Home & Lighting – Nhà nhập khẩu và phân phối đồ gia dụng và đèn pha lê cao cấp chính hãng
Địa chỉ: 863 Giải Phóng – Hà Nội
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết

Website: phaletiepkhac.vn

Facebook: ADA Home & Lighting
Hotline: 0243.2202.373 / 0865.3993.83

Email: info@adavietnam.vn

← Bài trước Bài sau →