Ly uống rượu chivas - Nên mua ly rượu vang ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Ly uống rượu chivas - Nên mua ly rượu vang ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Thưởng thức rượu là nghệ thuật. Trong thứ nghệ thuật đó ngoài rượu thì ly rượu chính là thứ có ảnh hưởng lớn đến hương vị của rượu.

Với loại rượu chivas cũng như vậy. Loại rượu này cũng có cách thưởng thức va ly rượu riêng. Chính vì vậy mà người thưởng thức rượu Chivas rất quan tâm đến vấn đề tìm được được một bộ ly chất lượng và phù hơn.

Để giúp quý khách hàng chọn lựa những kiểu dáng ly uống rượu phù hợp nhất. Dưới đây chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách dòng rượu chivas và các loại ly uống rượu chivas đúng chuẩn nhất. 

Rượu Chivas là loại rượu như thế nào? 

Rượu Chivas là loại rượu thuộc dòng Whisky của sứ Scotland. Loại rượu này được lên men từ ngũ cốc và mạnh nha.

Sau đó nó được đem ủ trong các thùng gỗ sồi nhiều năm cho đến khi được thứ chất lỏng như hổ phách, có phảnh phất hương thơm ngọt ngào độc đáo thì lúc đó rượu mới mới được cho là hoàn thành.

Mua ly uống rượu chivas tại Hà Nội

Đây là loại loại rượu có hương vị rất độc đáo và nó được rất nhiều người yêu thích thưởng thức. Loại rượu này được nhận xét là có hương vị của thảo mộc hoang dã, cây thạch nam, mật ong và phảng phất hương của trái cây rừng. 

Cách thưởng thức rượu Chivas

Để thương thức chọn vẹn hương vị của loại rượu Chivas người ta không chỉ quan tâm đến chất lượng rượu mà còn phải là người biết cách thưởng thức thì hương vị mới trị vẹn. 

Để thưởng thức loại rượu này tốt hơn nên chọn không gian thoáng mát. khi dùng rượu nên dùng với lượng vừa đủ để vị rượu đê mê thấm dần vào cơ thể.

Nếu uống với lương nhiều quá sẽ rất dễ bị cứng lưỡi và rất phí rượu. Rượu Chivas nên uống cùng với đá lạnh. Và trước khi thưởng rượu nên tráng sơ miệng của ly đển tẩy sạch mùi.

Mua ly uống rượu chivas tại Hà Nội

Và từng bước cụ thể để bạn thưởng thức rượu chiva:

  • Rót rượu vào ly và đảo nhẹ để nhìn thấy độ sánh của rượu và cũng làm cho hương rượu được lan tỏ.
  • Sau đó cho 1 ít rượu ra lòng bàn tay, xoa đều và đưa lên ngủi nhẹ để thưởng thức mùi hương nồng và thơm vô cùng
  • Tiếp tục lại đảo nhẹ ly để cho hương rượu thêm nồng và nhẹ nhàng đưa lên mũi ngửi để cảm nhận được hương rượu lâu năm đầy cuốn hút
  • Uống từng ngụm ly rượu chivas tinh tế thưởng thức với vị đậm đà.

Cách chọn ly uống rượu Chivas

Chivas là một trong các loại rượu mạnh. Chính vì vậy mà những chiếc ly không chân hoặc có chân thấp rất thích hợp để thưởng thức loại rượu này.

Khi chọn ly quý khách hàng nên chọn những chiếc ly có họa tiết đơn giản, không quá cầu kỳ.

Nếu có họa tiết thì phần họa tiết chỉ nên tập trung ở phần chân ly và diện tích nhỏ trên bề mặt của của ly. 

Mua ly uống rượu chivas tại Hà Nội

Trong một số trường hợp người. Ta vẫn thường pha rượu Chivas với các loại rượu hoặc nước trái cây. Để tạo ra món Cocktail thơm ngon và thường sẽ dùng những mẫu ly kiểu cách hơn, để trang trí và tạo điểm nhấn trong bàn tiệc rượu. 

Nên mua ly rượu vang ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán ly rượu vang. Đa dạng từ kiểu dáng mẫu mã cho tới xuất xứ. Điều này không khỏi gây ra những hoang mang cho người tiêu dùng. Không biết đâu mới là nơi uy tín?

Đừng lo chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn. Chúng tôi không chỉ cam kết cũng cấp các dòng sản phẩm cao cấp và chất lượng từ pha lê.

Mà chúng tôi còn chú trọng vào việc nâng cao những trải nghiệm của khách hàng. Từ việc tư vấn nhiệt tình đến các ưu đãi dành cho khách hàng. Với tiêu chí Chuyên nghiệp - Uy Tín - Chất lượng chúng tôi luôn đem đến sự trải nghiệm tốt nhất dành cho quý khách. 

Với những chia sẻ về ly uống rượu Chivas mong rằng chúng tôi đã giúp quý khách hàng hiểu hơn về loại ly uống rượu này.

Để giúp bạn chọn lựa được một chiếc ly rượu phù hợp hãy gọi cho chúng tôi 0243.2202.373 / 0865.3993.83 để nhận được sự tư vấn tận tình nhất nhé!

>>> Xem thêm các mẫu ly uống rượu: https://phaletiepkhac.vn/collections/all

ADA Việt Nam Home & Lighting xin hết lòng phục vụ quý khách

Quý khách cần thông tin gì xin vui lòng liên hệ

——————————————————————————————

ADA Home & Lighting – Nhà nhập khẩu và phân phối đồ gia dụng và đèn pha lê cao cấp chính hãng
Địa chỉ: 863 Giải Phóng – Hà Nội
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết

Website: phaletiepkhac.vn

Facebook: ADA Home & Lighting
Hotline: 0243.2202.373 / 0865.3993.83

Email: info@adavietnam.vn

← Bài trước Bài sau →