Một số mẫu lọ hoa pha lê đẹp và ý nghĩa của lọ hoa pha lê

Một số mẫu lọ hoa pha lê đẹp và ý nghĩa của lọ hoa pha lê

Chắc nhiều người vẫn còn thắc mắc, tại sao lọ pha lê lại đang được coi là một trong những dòng sản phẩm quà tặng doanh nghiệp bán chạy nhất hiện nay. Theo tín ngưỡng, người ta vẫn tin rằng việc trao tặng nhau pha lê luôn mang lại sự may mắn trong hợp tác và các mối quan hệ. Điều này chắc chắn là một trong nhiều yếu mà những người làm kinh doanh không thể bỏ qua. Thậm chí không riêng gì cho các doanh nghiệp, ngay cả trong các mối quan hệ cố nhân, viêc tặng nhau pha lê cũng sẽ khiến cho mọi việc trở nên đơn giản dễ dàng cũng như tạo ra một môi trường thân thiện hơn so với thực tế. Trong gia đình, những chiếc lọ pha lê có công dụng giảm thiểu mâu thuẫn, tạo ra một bầu không khí thoải mái nhưng không kém phần ấm áp.

Mẫu lọ hoa pha lê đẹp trong phong thủy

Khi ngôi nhà của bạn được trang trí bằng những đồ pha lê thì sẽ có rất nhiều lợi ích. Ngoài việc tạo sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn thì nó còn giúp ích rất nhiều cho việc thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi và đặc biệt tạo được hòa khí giữa các thành viên.

Việc trưng bày và trang trí không cần thiết phải quá cầu kì mà cần phải đảm bảo một số yếu tố sau:

  • Cân đối: Kích thước, chiều cao, màu sắc
  • Ưa nhìn: Cách trưng bày và kiểu dáng của lọ hoa pha lê phải phù hợp với sở thích hay đẹp mắt mới có thể giúp cho việc thư giãn trở nên tốt đẹp.
  • Phù hợp với nội thất và không gian sống trong nhà
  • Quan trọng nhất là phải đúng hướng, trưng bày pha lê phải chọn hướng để có áng sáng tốt tạo ra độ chiết quang tốt sẽ làm cho lọ hoa pha lê trở nên sang trọng và long lanh hơn rất nhiều.

Nếu trưng bày lọ hoa pha lê đúng cách, đúng vị trí thì sẽ mang lại cho gia đình nhiều hạnh phúc và vui vẻ. Theo phong thủy thì pha lê là biểu trưng cho niềm vui vẻ, hạnh phúc và giúp trừ tà khí.

Cách để trưng bày lọ hoa pha lê trong không gian sống có thể áp dụng cho tất cả các mệnh:

  • Đặt tại phòng ngủ: Kích hoạt góc Tây nam để có thể mang đến sự hòa hợp, những điều vui vẻ và hạnh phúc đến với gia đình của bạn
  • Đặt tại phòng khách: Nên đặt ở vị trí có ánh sáng tốt nhất như cửa sổ, cửa ra vào để có thể tích được nhiều sinh khí, tạo được nhiều lợi ích đến với các thành viên trong gia đình.

Mẫu lọ hoa pha lê đẹp thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp

Việc tri ân, quan tâm và chăm sóc khách hàng là một yếu tố rất quan trọng để quyết định sự sống còn của các doanh nghiệp. Tri ân và quan tâm nhằm giữ chân, lôi kéo, tạo dựng niềm tin, khơi gợi lòng trung thành của người tiêu dùng đối với hình ảnh thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp.

Và quà tặng doanh nghiệp chính là giải pháp hiệu quả nhất mà hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn. Nhưng để có ý tưởng cho những món quà tặng thì đó lại không phải điều đơn giản.

Lọ hoa pha lê sẽ là sự lựa chọn hợp lý để làm quà tặng doanh nghiệp bởi nó đem lại sự sang trọng, tinh tế. Lời cảm ơn thật khó để nói cho trọn vẹn, nhưng với 1 món quà tặng thì lời cám ơn có thể trở nên ý nghĩa, sâu sắc, thiết thực.

Đặc biệt khi một món quà tặng có in logo thương hiệu không chỉ dừng lại ở lời cảm ơn, mà nó còn là 1 nghệ thuật tạo nhận thức về thương hiệu vô cùng khéo léo, để khách hàng đối tác luôn nhớ về chúng ta.

Một số mẫu lọ hoa pha lê đẹp tại showroom của ADA Home & Lighting

Hãy đến với ADA Home & Lighting - nơi cung cấp các mặt hàng pha lê thủy tinh cao cấp đến từ Tiệp Khắc. Các loại pha lê trang trí bằng tay, được chạm khắc, thổi và ủ màu khác nhau, từ ly champagne đến đèn chùm khổng lồ, đồ trang trí, lọ hoa , ly cốc và các mặt hàng pha lê  khác là một trong những mặt hàng xuất khẩu nổi tiếng nhất của Séc.

Dưới đây sẽ là một số mẫu lọ hoa pha lê đẹp được trưng bày tại ADA Home & Lighting:

Lọ Hoa Pha Lê Petra Đỏ

Lọ Hoa Pha Lê Samba Vàng

Lọ Hoa Pha Lê 82707 Mucha Xanh Lá


Địa chỉ mua lọ hoa pha lê tại Hà Nội ở đâu uy tín chất lượng

Quả thực đây là một sự lựa chọn vô cùng khó khăn dành cho người mua. Bởi vốn dĩ giờ đây các cửa hàng sản phẩm mỗi ngày mọc lên như nấm.. 

Ai ai cũng nói đây là một sản phẩm chính hãng. Nhưng sâu trong thực tế sản phẩm đó lại không đúng như trong lời quảng cáo ..

Chính vì thế biết được sự việc đó chúng tôi ADA Việt Nam Home & Lighting tự hào là một đơn vị uy tín chất lượng bậc nhất tại Hà Nội về cung cấp các sản phẩm về pha lê

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hottline 0243.2202.373 / 0865.3993.83 hoặc đến ngay địa chỉ 863 Giải Phóng – Hà Nội để xác thực thông tin trên là hoàn toàn chuẩn xác 100%

ADA Việt Nam Home & Lighting xin hết lòng phục vụ quý khách

Quý khách cần thông tin gì xin vui lòng liên hệ

——————————————————————————————

ADA Home & Lighting – Nhà nhập khẩu và phân phối đồ gia dụng và đèn pha lê cao cấp chính hãng
Địa chỉ: 863 Giải Phóng – Hà Nội
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết

Website: phaletiepkhac.vn

Facebook: ADA Home & Lighting
Hotline: 0243.2202.373 / 0865.3993.83

Email: info@adavietnam.vn

← Bài trước Bài sau →