Những lưu ý khi mua lọ hoa pha lê mài tại Hà Nội

Những lưu ý khi mua lọ hoa pha lê mài tại Hà Nội

Lọ hoa pha lê là món quà tặng ý nghĩa trong những ngày lễ, tết, các dịp kỉ niêm. Và phần lớn các loại lọ hoa pha lê được yêu thích là lọ hoa pha lê mài. Lọ hoa pha lê mài vừa phù hợp để cắm hoa với nhiều màu hoa khác nhau. Ngoài ra có thể dùng lọ hoa pha lê mài như một vật trang trí cho không gian thêm sang trọng và tinh tế.

Nhưng làm thể nào để lựa chọn được những lọ hoa pha lê chất lượng và uy tín thì lại là điều rất khó. Một phần là do thị trường tại Hà Nội rất phức tạp về các đơn vị phân phối và nguồn gốc của sản phẩm. Chính vì vậy mà ADA Home & Lighting muốn chia sẻ với bạn những lưu ý khi mua lọ hoa pha lê mài tại Hà Nội sao cho chất lượng và chính hãng.

Cách để chọn được lọ hoa pha lê mài chất lượng

Đầu tiên để mua được lọ hoa pha lê mài chất lượng bạn cần xem qua những yếu tố về độ trong, độ nặng và cuối cùng là độ vang của lọ hoa pha lê.

Về độ trong của, lọ hoa pha lê không nên có quá nhiều bọt khí và đặc biệt là không được có một vết nứt hay mẻ nhỏ nào. Như vậy mới đảm bảo được chất lượng của lọ hoa pha lê.

Về độ nặng của, dùng để phân biệt pha lê với thủy tinh. Với kiểu dáng và kích thước thì lọ hoa pha lê chắc chắn sẽ nặng nhiều so với thủy tinh.

Về độ vang, Pha lê thường có độ vang rất cao và xa nên việc chọn được một lọ hoa pha lê chất lượng thì bạn hãy thử gõ nhẹ vào lọ hoa để phân biệt nhé.

Chọn thương hiệu để mua lọ hoa pha lê mài tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu pha lê khác nhau. Nhưng trong đó thương hiệu mà được nhiều người lựa chọn và tin dùng đó là thương hiệu pha lê công hòa Séo - Bohemia. Bởi vì pha lê của thương hiệu này đã nổi tiếng từ lâu và có giá thành lại rất hợp lý. Chính vì vậy mà thương hiệu này đang được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Thương hiệu Bohemia nổi tiếng với những sản phẩm gia dụng trong nhà bằng pha lê như: Lọ hoa, cốc, đĩa, ly, chén bát,... Tất cả đều được làm từ pha lê Tiệp và pha lê Áo cao cấp.

Chọn đơn vị phân phối lọ hoa pha lê mài tại Hà Nội

Chắc chắn với một thương hiệu ngoại nhập khi mà bạn muốn mua thì thường sẽ tìm đén một đơn vị phân phối uy tính để đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Và đặc biệt hơn là có một chế độ hậu mãi cho sản phẩm mà bạn đã mua.

Trên thị thường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận là nhà phân phối, đại lý của thương hiệu pha lê công hòa Séc - Bohemia. Đặc biệt là thị trường tại Hà nội. Tuy nhiên ADA Home & Lighting khuyên khách hàng nên tìm hiểu kĩ về các đơn vị phân phối trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Trong thị trường pha lê Hà Nội thì ADA Home & Lighting là một trong những công ty lớn trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối đồ pha lê của cộng hòa Séc. Vì vậy mà có rất nhiều khách hàng đã sử dụng và trung thành với thương hiệu mà công ty đã phân phối.

Địa chỉ mua lọ hoa pha lê tại Hà Nội ở đâu uy tín chất lượng

Quả thực đây là một sự lựa chọn vô cùng khó khăn dành cho người mua. Bởi vốn dĩ giờ đây các cửa hàng sản phẩm mỗi ngày mọc lên như nấm.. 

Ai ai cũng nói đây là một sản phẩm chính hãng. Nhưng sâu trong thực tế sản phẩm đó lại không đúng như trong lời quảng cáo ..

Chính vì thế biết được sự việc đó chúng tôi ADA Việt Nam Home & Lighting tự hào là một đơn vị uy tín chất lượng bậc nhất tại Hà Nội về cung cấp các sản phẩm về pha lê

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hottline 0243.2202.373 / 0865.3993.83 hoặc đến ngay địa chỉ 863 Giải Phóng – Hà Nội để xác thực thông tin trên là hoàn toàn chuẩn xác 100%

ADA Việt Nam Home & Lighting xin hết lòng phục vụ quý khách

Quý khách cần thông tin gì xin vui lòng liên hệ

——————————————————————————————

ADA Home & Lighting – Nhà nhập khẩu và phân phối đồ gia dụng và đèn pha lê cao cấp chính hãng
Địa chỉ: 863 Giải Phóng – Hà Nội
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết

Website: phaletiepkhac.vn

Facebook: ADA Home & Lighting
Hotline: 0243.2202.373 / 0865.3993.83

Email: info@adavietnam.vn

← Bài trước Bài sau →