NHỮNG SẢN PHẨM QUÀ TẶNG PHA LÊ CAO CẤP DƯỚI 500.000Đ

NHỮNG SẢN PHẨM QUÀ TẶNG PHA LÊ CAO CẤP DƯỚI 500.000Đ

Pha lê là một sản phẩm liệu sang trọng, quý phái. Đây sẽ là món quà để bạn có thể lựa chọn để dành tặng đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp trong nhiều dịp đặc biệt như Lễ Tết, Tân gia, sinh nhật,... Nhưng để làm thế nào để có thể lựa chọn được một món quà vừa đặc biệt vừa có giá thành phải chăng thì không phải ai cũng có thể dễ dàng làm được. Chính vì vậy bạn hãy để ADA Việt Nam giúp bạn tìm hiểu thông tin các sản phẩm pha lê cao cấp có giá dưới 500.000đ nhé!

1. LỌ HOA TINH TẾ
Lọ hoa là 1 đồ dùng mọi nhà cần phải có. Sự xuât hiện của lọ hoa với chất liệu pha lê cao cấp và những đường nét chạm trổ tinh tế sẽ góp phần giúp cho không gian sống của chủ nhà trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.
Với nhiều mẫu mã chủng loại đa dạng, lọ hoa là sản phẩm có thể đáp ứng được mọi nhu cầu quà tặng của bạn. Từ những thiết kế đơn giản nhẹ nhàng và tinh tế đến những mẫu sản phẩm có màu với đường nét chạm trổ tinh xảo.
Gợi ý 1 số lọ hoa pha lê cao cấp có giá thành dưới 500.000đ


Lọ hoa hom hoa thị
Kích thước: 25cm
Thương hiệu: Crystalite Bohemia

Lọ hoa pha lê Orion
Kích thước: 25cm
Thương hiệu: Crystalite Bohemia

Lọ hoa pha lê bom bốn múi trơn
Kích thước: 25cm
Thương hiệu: Crystalite Bohemia


2. BỘ CỐC RƯỢU ĐẲNG CẤP
Nếu như bạn đang tìm kiếm bộ quà tặng vừa tinh tế mà vẫn đẳng cấp thì bộ cốc rượu sẽ là một lựa chọn không thể phù hợp hơn. Không chỉ dùng để uống, với chất liệu pha lê cao cấp của mình, bộ cốc rượu sẽ tôn không gian sống của chủ sở hữu lên một tầm sang trọng mới. Nó sẽ là điểm nhấn khi được trưng bày trong căn phòng hay sử dụng trong các buổi tiệc.
Gợi ý 1 số bộ cốc rượu cao cấp có giá thành dưới 500.000đ

Set 06 cốc rượu Pavo 250ml
Dung tích: 250ml
Thương hiệu: Crystalite Bohemia

 

Set 04 cốc Barline
Dung tích: 250ml
Thương hiệu: Crystalite Bohemia

3. BỘ LY SANG TRỌNG
Trong những buổi gặp mặt thân mật hay buổi tiệc gặp gỡ khách hàng, việc cùng nhau thưởng thức những ly rượu vang luôn là những hành động giúp bạn và mọi người có thể gắn kết và thân thiết hơn. Sản phẩm với mẫu mã tinh tế và đường cong hoàn hảo sẽ giúp bạn và người thân có thể tận hưởng hương rượu vang và những khoảnh khắc đáng nhớ 1 cách trọn vẹn nhất.

Gợi ý 1 số bộ ly cao cấp có giá thành dưới 500.000đ
 

Set 02 ly vang Amoroso
Dung tích: 450ml
Thương hiệu: Crysalex Bohemia


Set 02 ly vang Turbulence
Dung tích: 570ml
Thương hiệu: Crystalex Bohemia

Với bài viết này, ADA Việt Nam hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp để có thể làm quà tặng đến gia đình, người thân và bạn bè của mình. Để có thể được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm pha lê, mời bạn vui lòng liên lạc đến số hotline (+84) 865 399 383.

← Bài trước Bài sau →