Phong thủy bài trí lọ hoa pha lê trong không gian sống của bạn

Phong thủy bài trí lọ hoa pha lê trong không gian sống của bạn

Lọ hoa pha lê với vẻ đẹp của một chất liều cao cấp, sang trọng, tinh tế mang đến cho không gian mà nó hiện diện vẻ đẹp hiếm có. Nó làm cho mọi không gian trở nên thật tươi mới, đầy sức sống. Còn chờ gì nữa mà không nhanh chóng trang trí cho không gian sống của bạn những lọ hoa pha lê thật đẹp.

Tuy nhiên bạn nên biết một số lưu ý về phong thủy khi trang trí lọ hoa pha lê cho các gian phòng trong nhà bạn.

Bài trí lọ hoa pha lê trong phòng khách

Phòng khách được coi là trung tâm của ngôi nhà. Bởi vì đó chính là nơi sum họp của mọi thành viên trong gia đình, là nơi găp gỡ của bạn bè, người thân. Chính vì thế cũng với sự hòa hợp nội thất không gian tươi sáng. Bạn nên chọn lọ hoa pha lê có màu sắc sáng như màu trắng, màu kim hay các màu rực rỡ hơn một chút như màu cam, màu hồng hoặc màu đỏ.

Nhưng nên lưu ý là một số chủ nhân thích trưng bày lọ hoa pha lê với tư cách là vật trang trí độc đáo trong tủ kính thì có thể tùy ý lựa chọn màu sắc và kiểu dáng của lọ hoa pha lê.

Bài trí lọ hoa pha lê trong phòng ngủ

Với tiêu chí là một không gian tạo sự thư giãn, thoải mái nhất cho chủ nhân nên phòng ngủ chính là không gian cần sự yên tĩnh và những sắc màu dịu nhẹ. Sẽ phù hợp hơn nếu bạn lựa chọn lọ hoa pha lê thuộc các gam màu dịu nhẹ tươi sáng mà không phải là các màu quá sặc sỡ.

Tuy nhiên với người độc thân chưa lập gia đình thì lọ hoa màu tím nhạt hay màu hồng lại là một lựa chọn tốt vì có tác dụng tăng cường vận đào hoa.

Bài trí lọ hoa pha lê trong thư phòng

Thư phòng là không gian cần sự yên tĩnh chính vì vậy lọ hoa chất liệu pha lê hiện diện nơi đây cũng nên có sắc màu nhẹ nhàng, hình dáng thanh thoát.

Tuy nhiên với một số bạn trẻ thích sự phá cách độc đáo thì việc lựa chọn lọ hoa pha lê màu sắc rực rỡ cũng có tác dụng kích thích sự hoạt động của trí não, giúp cho việc học tập được hưng phấn hơn.

Bài trí lọ hoa pha lê trong phòng ăn

Phòng ăn chính là nơi để các thành viên trong gia đình sum vầy ấm cúng trong mỗi bữa cơm. Chính vì thế không gian nơi đây cũng cần có sự ấm cùng và vui vẻ.

Không gì tuyệt hơn sự xuất hiện của những lọ hoa pha lê rực rỡ trên bàn ăn hay bên khung cửa sổ phòng ăn. 

Bài trí lọ hoa pha lê trong phòng bếp

Theo phong thủy thì căn bếp có vị trí rất quan trọng đối với gia đình. Một căn bếp hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho nữa gia chủ đồng thời mang lại hạnh phúc cho gia đình.

Chính vì vậy việc đặt một lọ hoa pha lê sắc màu tươi sáng, rực rỡ trong phòng bếp là điều nên làm để nâng cao địa vị của người phụ nữ trong gia đình.

Còn chờ đợi gì mà không nhanh tay trang trí cho không gian sống của bạn những lọ hoa pha lê. Chắc chắn những lọ hoa pha lê đó sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng, tinh tế và đầy sức sống hơn. Đặc biệt sẽ đem lại những điều vui vẻ hạnh phúc đến với gia đình bạn.

Địa chỉ mua lọ hoa pha lê tại Hà Nội uy tín chất lượng

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hottline 0243.2202.373 / 0865.3993.83 hoặc đến ngay địa chỉ 863 Giải Phóng – Hà Nội để xác thực thông tin trên là hoàn toàn chuẩn xác 100%

ADA Việt Nam Home & Lighting xin hết lòng phục vụ quý khách

Quý khách cần thông tin gì xin vui lòng liên hệ

——————————————————————————————

ADA Home & Lighting – Nhà nhập khẩu và phân phối đồ gia dụng và đèn pha lê cao cấp chính hãng
Địa chỉ: 863 Giải Phóng – Hà Nội
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết

Website: phaletiepkhac.vn

Facebook: ADA Home & Lighting
Hotline: 0243.2202.373 / 0865.3993.83

Email: info@adavietnam.vn

← Bài trước Bài sau →