QUÀ TẶNG PHA LÊ DOANH NGHIỆP NGÀY 30/4 - LỰA CHỌN SANG TRỌNG VÀ Ý NGHĨA

QUÀ TẶNG PHA LÊ DOANH NGHIỆP NGÀY 30/4 - LỰA CHỌN SANG TRỌNG VÀ Ý NGHĨA

Các dịp lễ, Tết luôn là những dịp để bạn có thể thể hiện được sự quan tâm của mình dành cho các khách hàng doanh nghiệp qua những món quà ý nghĩa. Và ngày 30/4 tới đây cũng là một ngày đặc biệt như vậy. Tuy nhiên để lựa chọn được một món quà tặng thích hợp để vừa thể hiện được ý nghĩa, vừa thể hiện được sự sang trọng không phải là một điều đơn giản. Hãy để ADA Việt Nam giúp bạn có thêm tham khảo và có thể đưa ra được những lựa chọn phù hợp nhất với những sản phẩm pha lê cao cấp.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN SẢN PHẨM PHA LÊ LÀM QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP?

Sang trọng, sáng đẹp, tinh tế

Pha lê luôn là một chất liệu cao cấp được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong không gian sống. Với sự xuất hiện của pha lê trong căn phòng, bạn có thể thấy đó là điểm nhấn vô cùng tinh tế và sang trọng. Ngoài chất liệu pha lê cao cấp, những hoạ tiết trên sản phẩm pha lê cũng vô cùng độc đáo giúp điểm tô và làm nền cho không gian của bạn.

Giá thành hợp lý

Để lựa chọn một món quà vừa có thể mang lại ý nghĩa và sự quan tâm, vừa thể hiện sự sang trọng và tinh tế thì sản phẩm pha lê là một quyết định phù hợp bạn nên cân nhắc. Bởi ngoài những lý do phía trên các sản phẩm pha lê có giá thành hợp lý để bạn có thể chi trả.

Sự bền bỉ và dễ vệ sinh

Pha lê cũng có những thành phần hóa học tương tự như thủy tinh. Hàm lượng chì trong thủy tinh lớn tạo nên pha lê làm sản phẩm không dễ dàng vỡ như thủy tinh thông thường. Do đó pha lê có thể được gia công cắt mài, chạm khắc hoa văn đơn giản đến tỉ mỉ, cầu kì. Việc vệ sinh bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước cốt chanh, nước ấm,... để có thể làm sạch và lấy lại độ bóng của sản phẩm.

Đa dạng mẫu mã

Tuỳ theo nhu cầu của bạn, các sản phẩm pha lê có thể đáp ứng với những mẫu mã và chủng loại đa dạng.

Để thể hiện sự tinh tế, bạn có thể lựa chọn những lọ hoa pha lê sang trọng làm quà tặng. Những chiếc lọ hoa bằng pha lê sẽ là vật dụng trang trí độc đáo. Còn gì tuyệt vời hơn khi chiêm ngưỡng những bông hoa tươi thắm nở rộ được trưng bày cùng với ánh sáng trong trẻo, tinh khiết của pha lê.

Nếu bạn muốn tặng món quà vừa có ý nghĩa và thể hiện được sự đẳng cấp, bạn có thể lựa chọn bộ cốc pha lê cao cấp. Sản phẩm không chỉ có thể sử dụng trong đời sống hàng ngày mà khi để trong căn phòng, bạn có thể thấy bộ cốc pha lê sẽ là điểm nhấn giúp cho không gian trở nên sang trọng hơn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm pha lê như âu, thố, tô,.. Đây cũng là những món quà bạn có thể lựa chọn để làm quà tặng doanh nghiệp. Những sản phẩm làm từ pha lê này vừa tinh tế vừa độc đáo giúp bạn có thể mang đến cho người nhận 1 trải nghiêm thú vị với món quà của mình.
 

ADA Việt Nam hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được cho bạn trong việc chọn được món quà tặng doanh nghiệp ưng ý nhất. Để có thể được tư vấn kỹ hơn về các dòng sản phẩm pha lê, bạn vui lòng liên lạc với ADA Việt Nam theo số hotline: (+84) 865 399 383.

← Bài trước Bài sau →