TOP 03 LY VANG SANG TRỌNG DÀNH CHO NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

TOP 03 LY VANG SANG TRỌNG DÀNH CHO NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Rượu vang đỏ là thức uống đẳng cấp và khác biệt đang dần được dùng ưa chuộng và sử dụng thường xuyên hơn. Chình vì vậy, việc thưởng thức rượu vang sao cho sành điệu và đúng cách là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Ly vang là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc thưởng thức rượu vang. Hãy để ADA giúp bạn có thể chọn được những ly vang đúng điệu nhất nhé!

 

Lựa chọn ly uống rượu vang là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp với việc thưởng thức rượu vang của bạn. Nó sẽ tác động đến việc bạn cảm nhận về hương vị, màu sắc cũng như từng loại rượu vang khác nhau.

LY VANG COLUMBA 650ML

 

Đặc điểm của ly vang có phần bầu to hơn phần miệng. Với thiết kế phần bầu rượu rộng sẽ đảm bảo được việc rượu vang tiếp xúc với không khí được nhiều hơn. Ly được thiết kế với dung tích, vừa phù hợp để bạn có thể uống vang và đảm bảo cho việc bạn có thể tận hưởng được trọn vẹn những hương vị mà rượu vang mang lại.

LY VANG MAXIMA 570ML

Ly vang có thiết kế thân tròn, rộng giúp bạn khi thưởng thức rượu vang có thể cảm nhận được hương thơm rõ nét khi sử dụng. Phần bầu rượu có phần rộng, tròn và có dung tích là 570ml. Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Crystalex Bohemia, ly vang Maxima đảm bảo là sản phẩm có chất lượng tốt, giúp bạn an tâm sử dụng trong gia đình hay trong những buổi tiệc với bạn bè.

LY VANG TURBULENCE 570ML

Nhắc đến dòng ly vang thiết kế đẹp ta không thể bỏ qua dòng ly Turbulence. Điểm nhấn của ly là thiết kế với 2 đường xoắn vừa nhẹ nhàng tinh tế vừa lạ và đẹp mắt. Ly Turbulence vừa giúp bạn vừa có thể thưởng thức trọn vẹn những hương vị của ly vang vừa có thể giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng.

 

Trên đây là một số đề xuất của ADA Vietnam dành cho bạn. Mong bạn đọc có thể tham khảo và chọn được cho mình một dòng sản phẩm ly vang ưng ý nhất. Để có thể được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm pha lê, mời bạn vui lòng liên lạc đến ADA theo số hotline: (+84) 865 399 383.

← Bài trước Bài sau →