TOP 4 LỌ HOA PHA LÊ TINH TẾ LÀM QUÀ TẶNG SẾP NỮ

TOP 4 LỌ HOA PHA LÊ TINH TẾ LÀM QUÀ TẶNG SẾP NỮ

Chọn món quà tặng sếp nữ sao cho vừa tinh tế, sang trọng, đẳng cấp, vừa thể hiện được tình cảm chân thành luôn là câu hỏi khó dành cho cấp dưới?

Nếu bạn cũng đang phân vân, hãy để ADA sẽ bật mí cho bạn những mẫu lọ hoa pha lê đến từ những thương hiệu nổi tiếng đảm bảo sẽ làm ưng ý các vị sếp nữ.

1. Lọ hoa Pha Lê Galaxy Đỏ đẳng cấp

Lọ hoa pha lê phù hợp bạn có thể tặng sếp và đối tác

Lọ hoa Pha Lê Galaxy Đỏ là sự kiết hợp hài hoà giữa hoạ tiết Galaxy tinh tế và sắc đỏ sang trọng. Các dòng sản phẩm lọ hoa pha lê tinh khiết xuất xứ từ Tiệp Khắc được cả thế giới công nhận về chất lượng đỉnh cao, thiết kế độc đáo và quy chuẩn đồng đều về mẫu mã mang lại vẻ đẹp tinh khiết, sa hoa từ mọi góc nhìn.

Vậy đây hẳn là lọ hoa pha lê phù hợp bạn có thể tặng sếp của mình để có thể trang trí trong nhà.

2. Lọ hoa Pha Lê Alice Xanh Tím sang trọng

Lọ hoa pha lê với những đường nét chạm trổ sắc sảo, đường nét tinh tế

Màu xanh tím huyền ảo cùng thiết kế trụ đứng kết hợp tạo nên lọ hoa Pha Lê Alice vô cùng sang trọng. Vẻ đẹp của lọ hoa pha lê được tô điểm bởi những đường nét chạm trổ sắc sảo.

Thành công của thương hiệu pha lê Ceasar Bohemia là sự kết tinh của truyền thống chế tác pha lê hàng trăm năm lịch sử cùng với sự trao chuốt trong quy trình sản xuất, tỉ mỉ trong từng công đoạn gia công đảm bảo mỗi sản phẩm xuất xưởng là một kiệt tác nghệ thuật hoàn mỹ. Đây là món quà hoàn hảo bạn có thể mang tặng đến vị sếp nữ của mình

3. Lọ hoa Pha Lê chân đế Jika quý phái

Được thực hiện hoàn toàn bằng thủ công cho ra đời những sản phẩm lọ hoa pha lê

Với hơn 80% quy trình chế tác pha lê hoàn toàn bằng thủ công: từ công đoạn chọn lọc nguyên liệu đầu vào đến quy trình kiểm định chất lượng thành phẩm đầu ra đều được thực hiện hoàn toàn bằng thủ công, để cho ra đời những sản phẩm lọ hoa pha lê hoàn hảo nhất.

Lọ hoa pha lê Jika toát lên vẻ quý phái qua từng đường nét sẽ là quà tặng sếp sang trọng và đáng nhớ.

4. Lọ hoa pha lê Dynasty trơn tinh tế

Lọ hoa pha lê xứng đáng là món quà nhẹ nhàng và đầy tâm ý

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, đó chính là lọ hoa pha lê Dynasty. Trước khi xuất xưởng, mỗi sản phẩm pha lê đều phải trải qua quá trình kiểm định khắc khe về chất lượng, thiết kế và mẫu mã đảm bảo luôn đồng nhất về chất lượng, tôn vinh sự tinh túy. Lọ hoa pha lê Dynasty xứng đáng là món quà nhẹ nhàng mà bạn có thể chọn lựa để gửi đến sếp.

Trên đây là 04 mẫu lọ hoa pha lê ADA gợi ý  sẽ vô cùng phù hợp để làm quà tặng cho sếp nữ, thay bạn gửi trao tâm ý đến người sếp và đối tác quan trọng trong những dịp đặc biệt.

 

← Bài trước Bài sau →