Vệ sinh lọ hoa pha lê như nào cho đúng cách

Vệ sinh lọ hoa pha lê như nào cho đúng cách

Vệ sinh lọ hoa pha lê là việc cần thiết để giữ cho lọ hoa pha lê luôn giữ được độ sáng và bóng. Một không gian sống đẹp, gọn gàng, hợp phong thủy sẽ tạo tinh thần rất tốt. Đồng thời sẽ tạo cho gia đình không gian hạnh phúc và đầm ấm hơn. Vì vậy mà hãy cân nhắc tới việc chăm sóc không gian sống của mình. Một lọ hoa pha lê sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhà bạn. Lọ hoa pha lê sẽ giúp điểm xuyến thêm cho không gian nhà bạn. Dù kết hợp với những cánh hoa hay khi đứng 1 mình thì lọ hoa pha lê vẫn tạo nên một nét đẹp riêng. Tăng sự sang trọng mà không quá cầu kì cho ngôi nhà của bạn.

Nhưng chỉ khi lọ hoa thật sạch, không vết ố,.. mới có thể toát hết được vẻ đẹp của nó. Vậy phải làm sao để giữ cho những lọ hoa pha lê trong không gian nhà bạn luôn đẹp. Hãy cùng ADA Việt Nam tham khảo bài viết dưới đây nhé:

Tại sao phải vệ sinh lọ hoa pha lê?

Lọ hoa pha lê là sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao và đươc rất nhiều gia đình lựa chọn để trưng bày. Hay có thể là để trưng bày trong các dịp trang trọng. Tuy nhiên là sau một thời gian sử dụng chắc chắn chất liệu pha lê sẽ bị kém sáng, mờ, ố,... Do đó bạn cần phải biết cách để vệ sinh lọ hoa pha lê được sáng đẹp hơn.

Với bất kì đồ vật nào cũng vậy, nếu không đảm bảo và được chăm chút kĩ lưỡng. Thì chắc chắn rằng đồ vật ấy sẽ bị giảm theo năm tháng. Chính vì thế bạn nên học cách bảo quản và vệ sinh lọ hoa pha lê là điều rất cần thiết. Dưới đây ADA Việt Nam sẽ hướng dẫn một số điều để lọ hoa pha lê nhà bạn giữ được độ sáng và bóng mà không tốn nhiều công sức.

Cách để vệ sinh lọ hoa pha lê tốt nhất

Trước tiên là rửa lọ hoa pha lê với nước ấm. Ngâm chúng vào nước rửa chén một lúc rồi lấy ra. Sau đó rửa lại bằng nước pha dấm hoặc chanh. Rồi lấy khăn bông lau khô và phơi ở nơi thoáng mát. Đơn giản hơn, bạn có thể ngâm lọ hoa pha lê vào nước chanh hoặc nước pha dấm. Sau đó lấy vải mềm kì sạch những vết ố vàng. Tùy theo độ ố vàng và bám bụi của lọ hoa pha lê mà chọn cách vệ sinh cho phù hợp.

Với những lọ hoa pha lê cố miệng nhỏ không thể lau chùi bên trong. Bạn hãy lấy gạo và nước nóng sau đó lắc thật mạnh, vết bẩn chắc chắn sẽ biến mất.

Đặc biệt với những vết bẩn cứng đầu bạn hãy ngâm một lúc rồi dùng tấm vải muối thật đặc và lau chúng. Chắc chắn rằng lọ hoa pha lê của bạn sẽ sạch sẽ như mới.

Với những lọ hoa pha lê có nhiều hoa văn, chi tiết phức tạp, nhiều khe kẽ. Bạn phải thật để ý vì đây là nơi mà các vết bẩn dễ bám vào và rất khó chùi ra. Trong trường hợp này bạn hãy bôi kem đánh răng vầ kì cọ bằng bàn chải đánh răng mềm, sau đó hãy rửa lại bằng nước pha dấm.

Những lưu ý khi vệ sinh lọ hoa pha lê

Để kiểm tra những vết bẩn bám ở trên lọ hoa pha lê thì bạn nên đưa lọ hoa pha lê lên cao về phía ánh sáng.

Pha lê là chất liệu rất dễ vỡ, nên khi lau chùi cần phải cẩn thận

Vết bẩn bám quá lâu sẽ rất khó để lau chùi. Vì vậy mà hãy thường xuyên vệ sinh để pha lê luôn giữ được độ sáng và bóng của nó

Địa chỉ mua lọ hoa pha lê tại Hà Nội ở đâu uy tín chất lượng

Quả thực đây là một sự lựa chọn vô cùng khó khăn dành cho người mua. Bởi vốn dĩ giờ đây các cửa hàng sản phẩm mỗi ngày mọc lên như nấm..

Ai ai cũng nói đây là một sản phẩm chính hãng. Nhưng sâu trong thực tế sản phẩm đó lại không đúng như trong lời quảng cáo ..

Chính vì thế biết được sự việc đó chúng tôi ADA Home & Lighting tự hào là một đơn vị uy tín chất lượng bậc nhất tại Hà Nội về cung cấp các sản phẩm về pha lê

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hottline 0243.2202.373 / 0865.3993.83 hoặc đến ngay địa chỉ 863 Giải Phóng – Hà Nội để xác thực thông tin trên là hoàn toàn chuẩn xác 100%

ADA Việt Nam Home & Lighting xin hết lòng phục vụ quý khách

Quý khách cần thông tin gì xin vui lòng liên hệ

——————————————————————————————

ADA Home & Lighting – Nhà nhập khẩu và phân phối đồ gia dụng và đèn pha lê cao cấp chính hãng Địa chỉ: 863 Giải Phóng – Hà Nội Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết

Website: phaletiepkhac.vn

Facebook: ADA Home & Lighting Hotline: 0243.2202.373 / 0865.3993.83

Email: info@adavietnam.vn

← Bài trước Bài sau →