Ý nghĩa của lọ hoa pha lê màu tím trong phong thủy

Ý nghĩa của lọ hoa pha lê màu tím trong phong thủy

Lọ hoa pha lê màu tím là một những lọ hoa pha lê màu được rất nhiều người lựa chọn. Có thể sử dụng để trang trí, làm quà tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Với sắc màu tím thể hiện cho sự chung thủy và đây chính là tông màu dịu dàng. Nó tạo nên sự ấp áp, gần gũi trong gia đình.

Màu tím có ý nghĩa như thế nào

Màu tím chính là biểu tượng cho lòng chung thủy. Đây cũng là tông màu dịu nhẹ với mắt và tạo được cảm giác ấm áp, gần gũi. Chính vì thế mà tông màu tím rất được yêu thích và được lựa chọn để trưng bài trong không gian gia đình.

Bày tỏ sự ngưỡng mộ dành do những bậc cao niên, là sự quan tâm của bạn dành cho bạn bè hoặc có thể là lời cảm ơn… thường nhận được sự ưu ái của những cô gái nhiều hơn, biểu thị sự chân thành và tin tưởng trong các mối quan hệ trong cuộc sống.

Trong cuộc sống: phù hợp để dành tặng tất cả mọi người bởi màu săc nhã nhặn và dịu dàng

Lọ hoa pha lê màu tím với thiết kế tinh xảo

Sắc tím nhẹ nhàng kế hợp với chất liệu là pha lê trong, sáng giúp những chiếc lọ hoa pha lê tím mang đến sự tinh tế khi trang trí trong không gian sống. Chắc chắn sẽ tao cho không gian sống thật sự thư giãn rất tốt. Đắc biệt là khi trưng bàu theo tông màu đồng bộ hoặc là tông phản màu để tạo điểm nhấn cho chiếc lọ hoa pha lê.

Những đường nét trên chiếc lọ hoa pha lê được các nghệ nhân tạo nên càng làm cho chiếc lọ hoa pha lê trở nên sang trọng. Những đường nét ấy tạo nên sự tinh tế của lọ hoa pha lê.

Ý nghĩa phong thủy của lọ hoa pha lê màu tím

Theo phong thủy, thuật ngũ hành phong thủy trưng bày thì màu tím là màu sắc đại diện cho mệnh hỏa. Dó đó màu tím hợp với các cung mệnh hỏa, mệnh thổ và mệnh mộc. # cung có mối quan hệ tương sinh nên khi trưng bày những lọ hoa pha lê tím sẽ giúp mang đến nhiều sự may mắn, thịnh vượng, tài lộc.

Lọ hoa pha lê màu tím được nhập khẩu chính hãng từ Tiệp Khắc

Sản phẩm lọ hoa pha lê tím được trưng bày tại showroom của ADA Home & Lighting luôn đươc cam kết là sản phẩm chính hãng đến từ Tiệp Khắc. Khách hàng đến mua hàng tại ADA Việt Nam sẽ luôn được đảm bảo:

  • Pha lê thật chất lượng, đảm bảo chính hãng
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng với nhiều thiết kế khác nhau
  • Lọ hoa pha lê được mài với những đường nét thủ công tinh xảo
  • Luôn đảm bảo rằng là những sản phẩm được bán với mức giá tốt nhất

Một số mẫu lọ hoa pha lê màu tím tại ADA Home & Lighting

Lọ hoa pha lê Flamenco 30cm tím

Địa chỉ mua lọ hoa pha lê tại Hà Nội ở đâu uy tín chất lượng

Quả thực đây là một sự lựa chọn vô cùng khó khăn dành cho người mua. Bởi vốn dĩ giờ đây các cửa hàng sản phẩm mỗi ngày mọc lên như nấm.. 

Ai ai cũng nói đây là một sản phẩm chính hãng. Nhưng sâu trong thực tế sản phẩm đó lại không đúng như trong lời quảng cáo ..

Chính vì thế biết được sự việc đó chúng tôi ADA Home & Lighting tự hào là một đơn vị uy tín chất lượng bậc nhất tại Hà Nội về cung cấp các sản phẩm về pha lê

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hottline 0243.2202.373 / 0865.3993.83 hoặc đến ngay địa chỉ 863 Giải Phóng – Hà Nội để xác thực thông tin trên là hoàn toàn chuẩn xác 100%

ADA Việt Nam Home & Lighting xin hết lòng phục vụ quý khách

Quý khách cần thông tin gì xin vui lòng liên hệ

——————————————————————————————

ADA Home & Lighting – Nhà nhập khẩu và phân phối đồ gia dụng và đèn pha lê cao cấp chính hãng Địa chỉ: 863 Giải Phóng – Hà Nội Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết

Website: phaletiepkhac.vn

Facebook: ADA Home & Lighting Hotline: 0243.2202.373 / 0865.3993.83

Email: info@adavietnam.vn

← Bài trước Bài sau →