Ý NGHĨA PHONG THUỶ CỦA PHA LÊ MÀU

Ý NGHĨA PHONG THUỶ CỦA PHA LÊ MÀU

Pha lê màu là một dòng sản phẩm pha lê cao cấp được nhiều người ưa thích và sử dụng. Ngoài việc làm đẹp và trang trí cho không gian, pha lê màu còn mang đến những ý nghĩa riêng và khác biệt. Mỗi màu của pha lê tương ứng với những ý nghĩa khác nhau. Hãy để ADA thông tin đến cho bạn những kiến thức thú vị về ý nghĩa của pha lê màu đến bạn nhé!

 

PHA LÊ TÍM

Là biểu tượng cho sự tinh khiết và trong trắng, pha lê tím là màu pha lê được nhiều người ưa thích và lựa chọn dành cho không gian sống của mình.

Người ta tin rằng, pha lê màu có thể mang lại cho con người sự bình tĩnh về cảm xúc, sự cân bằng về tinh thần và sự tích cực với thể chất. 

 

PHA LÊ VÀNG

Đây là màu pha lê bạn rất dễ bắt gặp trong các tiệm kinh doanh, nhà hàng, khách sạn,... để ở quầy thu ngân. Mục đích của chủ doanh nghiệp sử dụng pha lê vàng này là để thu hút vận may, tài lộc để làm ăn phát đạt.

Cũng bởi quan niệm phong thuỷ thu hút tài vận như vậy, pha lê vàng còn được gọi là viên đá kinh doanh.

 

PHA LÊ ĐEN

Pha lê đen tượng trưng cho khả năng phân tích, khai tâm. Màu đen không những mang ý nghĩa tốt mà nó còn giúp cho căn nhà của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

 

PHA LÊ XANH LAM

Màu xanh dương được coi là màu của cơ hội. Gia chủ thường sử dụng những sản phẩm pha lê màu xanh đặt trong nhà như một mong muốn thu hút sự may mắn đến gia đình người thân và bạn bè của mình.

 

PHA LÊ XANH LỤC

Màu xanh lục là màu của sức sống, khi kết hợp với pha lê tạo thành 1 sản phẩm ý nghĩa. Khi sử dụng sản phẩm pha lê màu xanh lục trong không gian sống, ý nghĩa của người dùng muốn truyền tải đó là những năng lượng tươi mới, tích cực.

 

ADA hy vọng với bài chia sẻ trên bạn có thể tham khảo thêm thông tin để lựa chọn được pha lê màu phù hợp. Để có thể được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm pha lê, mời bạn vui lòng liên lạc đến ADA theo số hotline: (+84) 865 399 383.

← Bài trước Bài sau →