ĐIỂM SẮC XUÂN VỚI TOP 05 LỌ HOA TẾT 2023

ĐIỂM SẮC XUÂN VỚI TOP 05 LỌ HOA TẾT 2023

Đông qua Xuân về, van vật trăm hoa đua nở khoe sắc. Không chỉ mang cái nhìn tươi trẻ, ADA hân hạnh gửi đến bạn sắc xuân tràn đầy năng lượng qua Bộ sưu tập lọ hoa Tết 2023 lần này. Vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho mùa lễ hội, lọ hoa pha lê với kiểu dáng hiện đại, tinh tế cùng chất liệu pha lê Tiệp cao cấp chắc chắn sẽ là ý tưởng hoàn hảo cho những ngày đầu xuân năm mới. Cùng ADA tham khảo các mẫu lọ hoa hot nhất 2023 để điểm tô không gian sống bạn nhé!

1. Lọ hoa pha lê Bó mạ cỏ tia

Lọ hoa bó mạ có tia có kiểu dáng sang trọng được thiết kế theo phong cách Châu Âu, chứa đựng thần thái quý tộc giúp tôn lên giá trị của sản phẩm. Điểm nhấn nổi bật nhất của bình hoa này là các đường nét hoa văn được khắc hoàn toàn bằng tay, làm cho chiếc bình có độ ánh quang cao, tạo thành tán sắc 7 màu lung linh, đẹp mắt và ấn tượng.

2. Lọ hoa bom gân mài sao

Lọ hoa bom gân mài sao được thiết kế vô cùng tinh tế và hoàn mỹ. Sản phẩm được làm từ pha lê chất lượng cao có độ trong suốt và khả năng tán sắc đặc trưng. Khi đặt dưới ánh sáng, bình hoa tạo nên hiệu ứng lấp lánh đẹp mắt với màu sắc khiến người nhìn phải say đắm không thể rời mắt.

 

3. Lọ hoa bom vuông mài nơ

Với chất liệu cao cấp, lọ hoa pha lê bom vuông mài nơ 25.5cm không chỉ là một sản phẩm tiện dụng trong cuộc sống hằng ngày mà còn là một vật dụng trang trí độc đáo, có tác dụng phong thủy tất tốt cho gia chủ.

 

4. Lọ hoa bom hoa thị

Lọ hoa bom hoa thị mang trong mình vẻ đẹp duyên dáng đã làm nên những tác phẩm đầy tính nghệ thuật. Sự tinh tế cùng tính ứng dụng cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng với bình hoa đặc biệt này.

 

5. Lọ hoa chữ nhật

Với kích thước 30cm, lọ hoa chữ nhật với thiết kế trơn truyền thống, không cầu kỳ hoa mỹ nhưng toát lên được nét đẹp của sự sang trọng, phù hợp với mọi không gian.

 

← Bài trước Bài sau →