Gợi ý món đồ đựng trang sức & mỹ phẩm cho trang điểm thêm sang trọng

Gợi ý món đồ đựng trang sức & mỹ phẩm cho trang điểm thêm sang trọng

Trang trí cho bàn trang điểm luôn là nhu cầu của các chị em phụ nữ ở mọi thế hệ. Một góc làm đẹp sang trọng, gọn gàng sẽ mang đến một không gian thoải mái cho các nàng tự tin, chăm chỉ trang điểm, chăm sóc làn da, chăm sóc bản thân. Dưới đây ADA xin đưa ra gợi ý những sản phẩm pha lê phù hợp nhất để nàng có thể sở hữu một không gian làm đẹp độc đáo, sang trọng, hãy cùng tham khảo nhé!
 
1. Đĩa pha lê Tuilip

Với kích thước 36cm - đĩa tuilip có thể đựng rất nhiều đồ mỹ phẩm

 

Bàn trang điểm gọn gàng, ngăn nắp sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi hơn đồng thời sẽ tạo cảm giác thư thái, thoải mái mỗi khi đặt chân vào căn phòng. Những chiếc khay đựng hay giá đỡ móc treo là gợi ý không tồi dành cho các nàng. Đĩa pha lê Tuilip với kích thước 36cm là sản phẩm vừa tiện lợi cho việc sử dụng lại vừa sắp xếp được mọi thứ một cách ngăn nắp, gọn gàng. 
 
2. Thố pha lê Crisscross

Thố Crisscross vô cùng phù hợp trên bàn trang điểm

 

Thố pha lê cao cấp Crisscross của Rogaska ngoài việc đựng mứt, bánh kẹo còn có thể trở thành một phần tinh tế trên bàn trang điểm của phái đẹp. Thiết kế vuông vắn hiện đại với những đường cắt độc đáo, tuy nhỏ nhắn nhưng vô cùng sang trọng và trang nhã.
 
3. Đĩa pha lê Crown Jewel

Đĩa pha lê Crown Jewel phù hợp để đựng nước hoa, trang sức,v.v...

 

Đơn giản và trang nhã, đĩa pha lê cao cấp Crown Jewel đến từ thương hiệu Rogaska có kích thước 18cm phù hợp để nước hoa, mỹ phẩm & trang sức trên bàn trang điểm của phái đẹp. Là sản phẩm cao cấp & đa dụng - đĩa pha lê Crown Jewel phù hợp với mọi không gian phòng ngủ từ cổ điển đến hiện đại.
 
4. Cốc pha lê Skylight
 

 

Thông thường các kệ đựng đồ thiên về để đồ mỹ phẩm hoặc các phụ kiện trang sức nhiều hơn. Còn như các cây cọ, bút kẻ mày, kẻ mắt thì cần phải dùng đến các cốc đựng khác. Để tránh mặt bàn trang điểm bị chật chội, bạn hãy sắm thêm một vài chiếc cốc pha lê Skylight vừa nhỏ gọn mà lại có thể bảo quản tốt nhất cho những món đồ này. Điều này sẽ giúp cho bàn trang điểm của bạn ngăn nắp và sang hơn rất nhiều.

 

Tại ADA, chúng tôi có những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, làm bằng pha lê cao cấp, phù hợp làm quà tặng cho doanh nghiệp, gia đình, bạn bè. Hãy nhắn tin cho ADA để nhận được tư vấn và đặt hàng. 

 

🏠 HỆ THỐNG CỬA HÀNG 🏠

Showroom 1: 863 Giải Phóng, Hoàng Mai, HN

Showroom 2: ️03 Lê Duẩn, Ba Đình, HN

Showroom3: 112 Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội

 

>> Hotline liên hệ để được tư vấn mẫu và báo giá chi tiết:  0865399383

← Bài trước Bài sau →