Gợi ý 5 món quà tặng pha lê ngày 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất 2023

Gợi ý 5 món quà tặng pha lê ngày 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất 2023

Đối với phụ nữ, món quà ý nghĩa nhất đôi khi không nằm ở vật chất hay sự xa hoa, phù phiếm của những món quà đắt tiền. Điều mà phái đẹp mong chờ nhất chính là sự quan tâm và phút giây hạnh phúc bên người yêu thương trong dịp đặc biệt.

Không cần kì và phô trương, một bó hoa tươi thắm, những lời yêu thương chân thành cùng những món quà ấn tượng từ ADA sẽ thay bạn tỏ bày tình yêu, thể hiện sự quan tâm vô cùng tinh tế đến người phụ nữ bạn trân trọng.

Vậy món quà tặng của bạn là gì? Nếu đang lo lắng không biết nên chọn quà gì thì gợi ý những món quà tặng ngày 8/3 cho mẹ, vợ và bạn gái độc đáo và ý nghĩa nhất 2023 của ADA sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

1. Lọ hoa pha lê 

Người phụ nữ nào cũng thích hoa và cắm hoa, vậy tại sao lễ 8/3 tới đây không để cho người phụ nữ thấy được sự tinh tế của mình qua việc tặng cho “nàng” một chiếc bình hoa pha lê xinh xắn để nàng thỏa thích trưng bày cho không gian căn nhà và trang trí các loài hoa vào đó!

Lọ hoa pha lê Alexandria 30cm

Lọ hoa pha lê bốn múi 30cm

 Tham khảo thêm: -> Đĩa pha lê Tuilip

 

2. Thố - đĩa pha lê

Những người phụ nữ nội trợ đảm đang chắc chắn sẽ yêu thích những món vật dụng phòng khách hoặc phòng bếp xinh xắn - đặc biệt khi được làm bằng chất liệu pha lê, vừa đa dụng vừa mang lại vẻ đẹp cho căn bếp của mình. 

 

Thố pha lê Flamenco 20,5cm

Đĩa pha lê tròn M57

Tham khảo thêm: -> Lọ hoa Flamenco trắng 30cm

 

3. Bình nước pha lê

Như bạn biết đấy, những người phụ nữ muốn có một làn da khỏe mạnh, căng bóng thì luôn phải uống thật nhiều nước. Vậy tại sao trong ngày 8/3, bạn lại không tặng những người phụ nữ thân yêu một món quà rất thiết thực là: cốc nước hay bình đựng nước nhỉ. Đặc biệt, những bình nước thân thiện với môi trường và sức khỏe với chất liệu pha lê chắc chắn sẽ được các chị em ưa chuộng hơn bao giờ hết.

 

Bình nước kim cương

 

Bình nước cao cấp Aquara

Tham khảo thêm: -> Thố pha lê Diamond

4. Hộp đựng trang sức bằng pha lê

Hộp đựng trang sức không chỉ giúp các cô gái có nơi đựng những món đồ yêu quý góp phần làm không gian sống gọn gàng hơn, mà nó còn là món đồ trang trí nhà cửa bắt mắt. Thế pha lê Crisscross với thiết kế vuông vắn hiện đại với những đường cắt độc đáo, tuy nhỏ nhắn nhưng tượng trưng cho giá trị, sự tinh tế và tình cảm của bạn dàng cho cô ấy.

 

Thố pha lê Crisscross

Tham khảo thêm: -> Lọ hoa Rona Ambiente 25.5cm

 

5. Khung ảnh pha lê

Một chiếc khung ảnh pha lê sẽ rất thích hợp để cặp đôi cất giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời. Được làm bằng chất liệu pha lê nguyên chất, cao cấp với độ trong suốt tuyệt đối, khung ảnh pha lê là món quà vô cùng độc đáo giúp tôn vinh vẻ đẹp trong những bức hình của cô ấy.

Khung ảnh pha lê Adria

 

Tham khảo thêm: -> Lọ hoa Antique

 

Nếu bạn còn đang băn khoăn lựa chọn quà tặng cho dịp 8/3 sắp tới, đừng ngần ngại inbox ngay cho ADA để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. ADA luôn có sẵn và đa dạng các sản phẩm pha lê chính hãng, chất lượng cao, sẵn sàng hỗ trợ set up quà tặng theo yêu cầu và chi phí phù hợp với quý khách hàng. 

 

🏠 HỆ THỐNG CỬA HÀNG 🏠

Showroom 1: 863 Giải Phóng, Hoàng Mai, HN

Showroom 2: ️03 Lê Duẩn, Ba Đình, HN

Showroom3: 112 Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội

 

>> Hotline liên hệ để được tư vấn mẫu và báo giá chi tiết:  0865399383

← Bài trước Bài sau →