Mua ly vang Pha Lê ở đâu đẹp & chất lượng? Gợi ý địa chỉ mua ly vang pha lê cao cấp tại Hà Nội

Mua ly vang Pha Lê ở đâu đẹp & chất lượng? Gợi ý địa chỉ mua ly vang pha lê cao cấp tại Hà Nội

Ly vang vibes – Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Những Bữa Tiệc Với Những Cá Nhân Sành Rượu.

-> Tham khảo thêm Ly vang Vibes

Ly vang đỏ Vibes là dòng ly cao cấp sang trọng với thiết kế tinh tế mang đến sự quý phái và đẳng cấp cho người sở hữu. Với chất liệu thủy tinh sáng bóng cùng vẻ đẹp hoàn hảo ly Ly vang đỏ Vibes sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật, tỏa sáng trên mọi bàn tiệc.  Hãy cùng ADA Home & Lighting khám phá về loại ly này ngay trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

-> Tham khảo thêm Ly vang Vibes

Ly vang Vibes đến từ thương hiệu Bohemia danh giá, Mỗi sản phẩm của Bohemia là thành quả từ quá trình chế tác công phu của người thợ pha lê xứ Slovenia. Với khả năng kết hợp với nhau vô cùng linh hoạt, đa dụng, phù hợp với nhiều không gian gia đình, như cái tên Vibes của mình - sản phẩm trở thành sợi dây tạo nên những cung bậc cảm xúc, gắn kết những câu chuyện và bàn tiệc trong ngày Tết trở nên trang trọng và đáng nhớ.

-> Tham khảo thêm Ly vang Vibes

Nhờ vào chất liệu pha lê tinh khiết cùng, thiết kế độc đáo, hiện đại, ly vang Vibes giúp cho hương vị rượu trở nên đầy tươi mới, mượt mà, trẻ trung mà vẫn tinh tế sang trọng. Bên cạnh đó Với những ai yêu thích màu sắc quyến rũ của rượu vang đỏ cùng đa tầng hương vị, sản phẩm chắc chắn sẽ là một chọn lựa tuyệt vời nhất. Kích thước bầu ly lớn cho phép mùi thơm được lan tỏa và vị rượu mềm mại tươi mới. Bầu rượu nhấn mạnh hương vị trái cây, làm mềm vị chát dày dặn, đem lại sự cân bằng hoàn hảo. Phần thân và đế ly được thổi thủ công khéo léo và tinh tế, thân ly với hoạ tiết mài cắt tinh tế & sang trọng.

-> Tham khảo thêm Ly vang Vibes

Tại ADA, chúng tôi có những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, làm bằng pha lê cao cấp, phù hợp làm quà tặng cho doanh nghiệp, gia đình, bạn bè. Hãy nhắn tin cho ADA để nhận được tư vấn và đặt hàng. 

🏠 HỆ THỐNG CỬA HÀNG 🏠

Showroom 1: 863 Giải Phóng, Hoàng Mai, HN

Showroom 2: ️03 Lê Duẩn, Ba Đình, HN

Showroom3: 112 Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội

 

>> Hotline liên hệ để được tư vấn mẫu và báo giá chi tiết:  0865399383

 

← Bài trước Bài sau →