Các mẫu bình hoa pha lê đẹp khiến bạn phải thổn thức nhiều đêm liền

Các mẫu bình hoa pha lê đẹp khiến bạn phải thổn thức nhiều đêm liền

Bình hoa pha lê là một trong những lựa chọn hàng đầu khi các đơn vị hành chính sự nghiệp hoặc tổ chức kinh tế. Doanh nghiệp có ý tưởng làm quà tặng lãnh đạo, đối tác, tri ân khách hàng hoặc nhân viên..

Bởi những đóng góp tích cực đối với sự phát triển chung. Chất liệu pha lê cao cấp, độ tinh khiết cao, khả năng phản xạ ánh sáng tốt...

Cùng với thiết kế đẹp mắt làm cho quà tặng là lọ hoa pha lê trở nên sang trọng, thiết thực và giàu ý nghĩa.
Nhằm giúp khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất thì nay ADA Việ Nam chúng tôi xin đưa ra các mẫu bình hoa pha lê sang trọng nhất.

5 mẫu bình hoa pha lê khiến bạn điêu đứng

1/ Bình hoa vuông mạ vàng họa tiết Versace, phun cát 30.5cm

mẫu bình hoa đẹp

Nếu yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, bạn có thể chọn mua bình hoa vuông mạ vàng họa tiết Versace, phun cát 30.5cm.

Trên mỗi bình có thiết kế độc quyền logo Versace, được làm từ pha lê cao cấp có mạ vàng 24k, đem đến sự mới lạ, độc đáo hơn cho sản phẩm.

Chiếc bình là gợi ý hay để bạn cắm những cành hoa có thân dài như: Hoa ly, hoa lay ơn,…hay có thể được dùng để làm quà tặng Sếp, tặng đối tác,…

Vào các dịp đặc biệt; hoặc có thể để trưng bày trong tủ kính như một vật trang trí cao cấp đẹp mắt.

2/ Bình mạ vàng dáng trụ đắp nổi hoa văn cổ điển 25.5cm

Các mẫu bình hoa pha lê đẹp

Bình hoa mạ vàng dáng trụ đắp nổi hoa văn cổ điển 25.5cm thích hợp cho ngôi nhà thiết kế theo phong cách cổ điển.

Bình được làm từ pha lê trong suốt, miệng bình nghiêng góc nhẹ với những hoa văn lấp lánh ánh vàng, tạo nên một sản phẩm tinh tế.

Giúp bạn có thể thỏa sức trổ tài khéo léo cắm những bông hoa tươi đẹp trong bình và giúp tô điểm cho căn hộ của bạn trở nên sang trọng theo kiểu quý tộc, hoàng gia vô cùng đặc biệt.

3/ Bình mạ vàng 6 cạnh, đắp nổi hoa cổ điển 20.5cm

Các mẫu bình hoa pha lê đẹp nhất

Vẻ đẹp nổi bật từ những bông hoa xinh xắn ở thân bình, được mạ vàng 24k làm nổi bật họa tiết đẹp mắt sản phẩm, giúp tạo nên sự hấp dẫn của bình hoa.

Sự hài hòa trong từng đường nét kết hợp màu sắc lấp lánh ánh vàng, tạo cho người ngắm bình hoa một cảm giác ấm cúng, hạnh phúc.

Với chiều cao 20.5cm chiếc bình rất phù hợp để bạn cắm hoa tươi trang trí với nhiều màu sắc khác nhau. Nó thực sự là món quà tuyệt vời để bạn lựa chọn tặng sếp, khách hàng, người thân, bạn bè của mình.

4/ Bình mạ vàng 24k pha lê họa tiết kim cương 33cm

5 mẫu bình hoa pha lê đẹp

Với kĩ thuật chế tác thủ công điêu luyện của các nghệ nhân đến từ Tiệp Khắc, những họa tiết hình tam giác được mạ vàng 24 được thể hiện đầy tinh tế trên thân bình, giúp cho sản phẩm trở nên độc đáo, sang trọng hơn. 

Bình mạ vàng 24k pha lê họa tiết kim cương 33cm dùng để trưng bày những bông hoa lớn rực rỡ sắc màu, giúp tô điểm cho bàn trà phòng khách.

Bàn tiệc phòng ăn hay trên mặt tủ nhà bạn thêm đẳng cấp và tinh tế. Sản phẩm cũng là món quà tặng pha lê giá trị để bạn dành tặng những người mà mình yêu mến.

5/ Bình bông mạ vàng 24k Pohar Ucho pha lê màu

Với dáng vẻ độc đáo hiếm có khó tìm, bình bông mạ vàng 24k Pohar Ucho pha lê màu dùng để cắm những cành hoa xinh xắn sẽ mang đến cho bạn hiệu ứng thị giác mới lạ.

Góp phần tô điểm cho không gian sống thêm phần sang trọng đẳng cấp hơn, làm cho khách đến chơi không thể rời mắt khỏi chiếc bình.

Đồng thời nó cũng có thể trở thành món quà tặng rất ý nghĩa cho người thân, bạn bè hay đối tác của bạn.

Hiện tại các mẫu bình hoa pha lê đều đang có mặt tại ADA Việt Nam. Các bạn hãy nhanh tay đến chiêm ngưỡng sản phẩm chất lượng từ chúng tôi nhé.

ADA Việt Nam Home & Lighting xin hết lòng phục vụ quý khách

Quý khách cần thông tin gì xin vui lòng liên hệ

——————————————————————————————

ADA Home & Lighting – Nhà nhập khẩu và phân phối đồ gia dụng và đèn pha lê cao cấp chính hãng
Địa chỉ: 863 Giải Phóng – Hà Nội
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết

Website: phaletiepkhac.vn

Facebook: ADA Home & Lighting
Hotline: 0243.2202.373 / 0865.3993.83

Email: info@adavietnam.vn

← Bài trước Bài sau →