Cách cắm hoa với lọ hoa pha lê để trang trí không gian của bạn

Cách cắm hoa với lọ hoa pha lê để trang trí không gian của bạn

Hoa tươi là một cách trang trí nhà ở tuyệt vời hơn bất cứ một thứ đồ nội thất đắt tiền nào bởi hàm chứa trong đó là sự khéo léo và tinh tế của nữ chủ nhân cũng như kết tinh vẻ đẹp của tự nhiên. Đặc biệt khi hoa tươi kết hợp với lọ hoa pha lê. Cho dù căn phòng của bạn được bài trí cầu kỳ theo lối hoàng gia hay đơn điệu theo phong cách tối giản, một bông hoa tươi có thể làm bừng sáng cả không gian.

Cắm hoa với lọ hoa với lọ hoa pha lê cao

Lọ hoa pha lê cao cũng có rất nhiều mẫu mã, đa dạng về kích cỡ, chiều cao, độ rộng, màu sắc,… chính vì thế cần có sự lựa chọn lọ để cắm hoa sao cho đẹp mắt nhất.

  • Về kích thước: Nên chọn kích thước lọ phù hợp với số lượng hoa mà bạn định cắm. Một chiếc lọ hoa pha lê nhỏ và thon phù hợp với những cành hoa dáng thẳng, đơn giản. Lọ pha lê cao lớn có miệng rộng hoặc hơi loe sẽ thích hợp với bó hoa lớn mang tính cầu kỳ, sang trọng.
  • Về chiều cao:Lọ hoa pha lê dáng cao cũng có nhiều cỡ khác nhau, hoặc cao vừa hoặc cao tương đối cao. Tuy nhiên dù có chiều cao như thế nào thì khi cắm hoa cũng phải theo tỷ lệ 1:2 (chiều cao của lọ bằng 1/2 chiều cao cành hoa).
  • Về kiểu dáng: Lọ hoa pha lê cao có rất nhiều kiểu cách khác nhau từ đơn giản đến cầu kỳ, đường nét hoa văn tinh tế hay đơn giản,… Và do đó với lọ hoa pha lê cao thì tùy vào phong cách trang trí mà bạn lựa chọn kiểu dáng lọ cho thích hợp.

Chọn hoa khi cắm hoa với lọ pha lê cao

Màu sắc hoa: Điều quan trọng cần nhớ khi cắm hoa là tối đa chỉ nên hiện diện 3 màu hoa trong bình. Bên cạnh đó thì các màu sắc của hoa cắm trong bình hoa pha lê cao cũng phải có sự tương đồng nhất định hoặc cùng tông màu với nhau.

Cách cắm: Với việc cắm hoa bình pha lê cao, bạn nên cắm từ phía trước ra sau và từ thấp tới cao và để cho những cành hoa cao nhất ở sau cùng để làm nền.

Bên cạnh đó, cần phải chăm sóc hoa thường xuyên, giữ hoa tươi bằng cách thay nước hàng ngày, loại bỏ bớt lá hay hoa bị héo úa để hoa trong bình hoa pha lê luôn tươi tắn và khoe hương sắc.

Một số lưu ý khi lựa chọn lọ hoa pha lê

Chất liệu pha lê từ lâu là đại diện của vẻ đẹp quyền quý, sang trọng lại mong manh, yểu điệu. Lọ hoa pha lê không những là đồ trang trí sành điệu, đắt giá mà còn là vật phong thủy mang đến tài lộc và công danh bền vững cho gia chủ. Cũng chính vì kiêu kỳ, việc chọn hoa cắm cho lọ pha lê thật sự không dễ dàng. 

Hiện nay, lọ hoa pha lê có rất nhiều loại như pha lê màu, pha lê trong suốt, pha lê trơn, pha lê mài… nên điều đầu tiên trước khi sắm lọ pha lê cho gia đình hay làm quà tặng là xác định nhu cầu sử dụng. Các lọ pha lê mài hoặc pha lê trong thường phổ biến hơn trong các gia đình vì kích thước lớn, có thể cắm được nhiều hoa hơn cũng như cứng và bền hơn.

Nhưng nếu bạn đang sở hữu một lọ hoa pha lê màu hoặc có họa tiết, cách đơn giản nhất là lựa chọn loại hoa có màu sắc tương phản với nó để làm nổi bật hơn cả cánh hoa tươi và chiếc lọ mỹ miều. Ngược lại, nếu bạn mong muốn một cái nhìn hài hòa, hoa trắng hoặc hồng nhạt là lựa chọn hàng đầu.

Một số mẫu lọ hoa pha lê tại ADA Home & Lighting

Tại ADA, chúng tôi luôn luôn tin tưởng rằng giá trị thật của những đồ dùng trong gia đình không chỉ dừng lại ở mục đích phục vụ cho cuộc sống, mà còn là vật dụng truyền tải sự ấm áp, thân thiện kết nối những thành viên trong gia đình với nhau, như một gia vị của cuộc sống.

Tiền thân là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối sản phẩm pha lê Tiệp Khắc từ năm 1989 cho tới nay, ADA home & lighting chuyên cung cấp những sản phẩm thủy tinh, pha lê Tiệp Khắc như lọ hoa, ly cốc; sản phẩm sứ cao cấp và sứ xương Anh Quốc bao gồm bộ tách trà, bộ tách cà phê, bộ đồ ăn;và đặc biệt là đèn chùm pha lê, sản phẩm mang tính biểu tưởng của Cộng Hòa Séc.

Dưới đây là một số lọ hoa pha để bạn có thể lựa chọn tại showroom của ADA Home & Lighting:

Lọ hoa pha lê bó mạ Nordika 35.5cm xanh lá


Lọ Hoa Pha Lê CARO Đế Đen


Lọ hoa pha lê Harada xanh cổ vịt


Địa chỉ mua lọ hoa pha lê tại Hà Nội uy tín chất lượng

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hottline 0243.2202.373 / 0865.3993.83 hoặc đến ngay địa chỉ 863 Giải Phóng – Hà Nội để xác thực thông tin trên là hoàn toàn chuẩn xác 100%

ADA Việt Nam Home & Lighting xin hết lòng phục vụ quý khách

Quý khách cần thông tin gì xin vui lòng liên hệ

——————————————————————————————

ADA Home & Lighting – Nhà nhập khẩu và phân phối đồ gia dụng và đèn pha lê cao cấp chính hãng
Địa chỉ: 863 Giải Phóng – Hà Nội
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết

Website: phaletiepkhac.vn

Facebook: ADA Home & Lighting
Hotline: 0243.2202.373 / 0865.3993.83

Email: info@adavietnam.vn

← Bài trước Bài sau →