Những mẫu ly uống rượu vang pha lê sang trọng và độc đáo

Những mẫu ly uống rượu vang pha lê sang trọng và độc đáo

Uống rượu vang được xem như là một môn nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Để làm nên nghệ thuật này người ta không chỉ cần đến một loại rượu chất lượng mà còn là cách uống, dụng cụ để uống.

Trong số đó không thể không nhắc đến ly uống rượu vang. Bởi mỗi loại rượu lại có một loại ly khác nhau.

Và để giúp các bạn thưởng thức được trọn vẹn hương vị của rượu vang. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn "Những mẫu ly uống rượu vang sang trọng và độc đáo" làm từ pha lê Tiệp Khắc. 

Những mẫu ly uống rượu vang pha lê sang trọng nhất

Mẫu ly uống rượu vang pha lê - Ly PL chân táo 170ml

Ly PL chân táo là ly rượu được làm từ pha lê Tiệp Khắc đem đến cho bạn cảm giác sang trọng và tinh tế. Không chỉ có vậy ly rượu này còn được chạm khắc những hoa văn nổi tinh xảo.

Lại càng tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho chiếc ly. Ly rượu thường được sử dụng dụng để thưởng thức các loại rượu vang trắng sẽ cho hương vị chuẩn và đậm đà nhất. 

Với chiếc ly này bạn không chỉ để uống rượu hay để trang trí nhà cửa mà bạn còn có thể dùng nó để làm quà tặng doanh nghiệp, bạn bè hay người thân. Nó sẽ đem lại những điều hết sức ý nghĩa và chân quý. 

Mẫu ly uống rượu vang pha lê - Ly Pha Lê Adele 270ml Xoáy

Ly uống vang thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn đó Ly Pha Lê Adele 270m Xoáy. Bộ ly này gồm có 6 cốc có nguồn gốc xuất xứ từ Cộng hòa Séc. Chiếc ly này được chế tác từ pha lê đem đến độ bền và độ sáng cao.

Không chỉ có vậy hình dáng chiếc ly còn đem đến sự sang trọng va quý phải với bầu rượu nhỏ và thân cầm mảnh thuôn dài. Ở phần bầu rượu còn được chạm khắc hoa văn trang trí tinh xảo.

Đem đến một chiếc ly không chỉ sang trọng mà còn đơn giản, tinh tế. 

Bộ ly này thích hợp để thưởng thức các loại rượu trắng. Và bạn có thể dùng nó để trang trí nhà cửa. Chắc chắn nó sẽ là một điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Không chỉ có vậy bạn cũng có thể dùng nó để làm quà tặng cho cấp trên, đối tác và bạn bè. 

Mẫu ly uống rượu vang pha lê - Ly Vang Pha Lê Safari 290ml 

Ly Vang Pha Lê Safari khong chỉ gây ấn tượng với nhiều vị khách bởi chất liệu mà còn bởi hình dáng của nó. Phần bầu ly được thiết kế theo dạng thuôn nhỏ xuống dưới với những đường xẻ uống lượn mêm mại và tinh xảo.

Tạo cảm giác chắc tay cho người sử dụng. Phần chân cầm cũng được cách điều để phù hợp hơn với phần bầu ly. 

Chiếc ly không chỉ đem đến cảm giác bền, dày mà còn thấy được sự tinh xảo và sáng của pha lê.

Chiếc ly này bạn có thể sử dụng để thưởng thức các loại rượu trắng. Hoặc bạn cũng có thể dùng nó làm món quà ý nghĩa tặng cho bạn bè, người tân hay đồng nghiệp. 

Mẫu ly uống rượu vang pha lê - Ly Vang PL Adele 270ml Nơ

Ly Vang PL Adele 270ml Nơ được làm từ pha lê Tiệp Khắc không chì an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Nhưng nó vẫn giữ được độ sáng và độ vang của âm thanh. Chiếc ly đến từ thương hiệu Crystalite Bohemia.

Một trong thương hiệu nổi tiếng về đồ pha lê. Không chỉ có kiểu dáng thanh mảnh sang trọng mà nó còn có thêm những đường nét hoa văn tinh tế càng tô điểm cho sự sang trọng của nó. 

Bộ ly gồm 6 cố được đựng trong hộp giấy carton. Đây sẽ là một món quá ý nghĩa để dành tặng cho đồng nghiệp, đối tác, người thân hay bạn bè.

Với ý nghĩa đem đến sự tốt lành và may mắn cho người được tặng. 

Nên mua ly uống rượu vang pha lê ở đâu? 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán ly rượu vang pha lê. Đa dạng từ kiểu dáng mẫu mã cho tới xuất xứ. Điều này không khỏi gây ra những hoang mang cho người tiêu dùng. Không biết đâu mới là nơi uy tín?

Đừng lo chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn. Chúng tôi không chỉ cam kết cũng cấp các dòng sản phẩm cao cấp và chất lượng từ pha lê. Mà chúng tôi còn chú trọng vào việc nâng cao những trải nghiệm của khách hàng. Từ việc tư vấn nhiệt tình đến các ưu đãi dành cho khách hàng. 

Với tiêu chí Chuyên nghiệp - Uy Tín - Chất lượng chúng tôi luôn đem đến sự trải nghiệm tốt nhất dành cho quý khách. 

ADA Việt Nam Home & Lighting xin hết lòng phục vụ quý khách

Quý khách cần thông tin gì xin vui lòng liên hệ

——————————————————————————————

ADA Home & Lighting – Nhà nhập khẩu và phân phối đồ gia dụng và đèn pha lê cao cấp chính hãng
Địa chỉ: 863 Giải Phóng – Hà Nội
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết

Website: phaletiepkhac.vn

Facebook: ADA Home & Lighting
Hotline: 0243.2202.373 / 0865.3993.83

Email: info@adavietnam.vn

← Bài trước Bài sau →