BST NHỮNG SẢN PHẨM CỐC PHA LÊ CAO CẤP HOT NHẤT NĂM 2021

BST NHỮNG SẢN PHẨM CỐC PHA LÊ CAO CẤP HOT NHẤT NĂM 2021

Cốc pha lê luôn lọt top những sản phẩm bán chạy nhất tại ADA – Pha lê Tiệp Khắc bởi mẫu mã đa dạng cùng khả năng ứng dụng cao trong cuộc sống. Dưới đây, ADA sẽ giới thiệu tới các khách hàng các mẫu cốc pha lê bán chạy nhất đầu năm 2021.

1. Bộ cốc pha lê uống rượu whiskey

Bộ cốc pha lê uống rượu mạnh luôn lọt top những sản phẩm bán chạy nhất tại ADA. Ly uống Whisky không có chân, thân thẳng đứng và miệng rộng để phát tán hương thơm trong không khí. Mỗi lần rót chỉ đủ để uống trong một hớp.

Với kiểu dáng sang trọng cùng mẫu mã đa dạng sẽ phù hợp để làm quà tặng đối tác, quà tặng doanh nghiệp hay để sử dụng trong nhà hàng, khách sạn và gia đình.

Cốc pha lê cao cấp Vibes 

Cốc pha lê cao cấp Safari

2. Bộ cốc pha lê uống nước hoa quả

Bên cạnh những bộ cốc pha lê uống rượu mạnh thì những bộ cốc pha lê uống hoa quả cũng được yêu thích hơn cả.

Với kiểu dáng đơn giản tinh tế phù hợp với gia đình, đây sẽ là món quà phù hợp như tân gia, năm mới, quà cưới,…

Cốc Pavo trơn 230ml

Cốc Pavo trơn 250ml

3. Bộ cốc pha lê uống rượu mạnh

Bộ cốc pha lê uống rượu mạnh với kiểu dáng nhỏ, có đế cao, miệng loe tạo thuận lợi cho khứu giác, thị giác và vị giác được tận hưởng hương vị tinh tế của rượu.

Chén rượu Quadro 55ml

         Tìm mua các bộ ly uống rượu với giá tốt, bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm trên website của ADA - Pha lê Tiệp Khắc. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm pha lê được nhập khẩu từ Tiệp Khắc với nhiều mẫu mã sang trọng và kiểu dáng độc đáo.

← Bài trước Bài sau →