HOẠ TIẾT PHA LÊ SANG TRỌNG - HOẠ TIẾT M57

HOẠ TIẾT PHA LÊ SANG TRỌNG - HOẠ TIẾT M57

Pha lê là dòng sản phẩm cao cấp đặc trưng với vẻ đẹp sang trọng đến từ chất liệu. Không những vậy, các chi tiết chạm trổ trên sản phẩm luôn là những điểm nhấn mà người mua quan tâm. Lựa chọn hoạ tiết trên pha lê sao cho phù hợp với sản phẩm, với mục đích và không gian luôn là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Qua bài viết này, ADA Việt Nam xin được giới thiệu với bạn một hoạ tiết pha lê được nhiều người ưa chuộng: Hoạ tiết pha lê M57.

Là một trong những hoạ tiết phổ biến trên sản phẩm pha lê, M57 mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể thấy được sản phẩm pha lê như lọ hoa, âu, thố, đĩa,.. khi được chạm trổ bằng những hoạ tiết M57 sẽ là một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn. Sự quý phái được toát lên từ chất liệu pha lê cao cấp cho đến hoạ tiết mềm mại.

Được tạo lên bở những hoạ văn tròn như những bông hoa, đường nét ngắn và lặp lại theo quy luật, hoa tiết mang dáng vẻ đơn giản mà không hề đơn điệu. Nhìn tổng thể các hoạ tiết tạo nên một hình ảnh ấn tượng và đẹp mắt.

Các sản phẩm pha lê sử dựng hoạ tiết M57 như lọ hoa, âu, thố, đĩa,… đều mang một vẻ đẹp đặc biệt sang trọng. Với lọ hoa hoạ tiết M57, bạn không chỉ có thể dùng để cắm hoa mà còn có thể dùng để trưng bày. Sự xuất hiện của sản phẩm trong căn phòng của bạn thôi cũng đã khiến cho cả không gian trở nên khác biệt hơn bao giờ hết.

ADA hy vọng với bài viết này bạn sẽ biết thêm về 1 trong những hoạ tiết độc đáo đặc trưng của sản phẩm pha lê. Để có thể được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm pha lê, mời bạn vui lòng liên lạc đến ADA theo số hotline: (+84) 865 399 383.

 

← Bài trước Bài sau →